LMHT: Những thông tin cần biết về chế độ Thám Hiểm - Hành Trình Bất Tận

14/09/2018 06:45 GMT+7

Theo đó, có rất nhiều yếu tố xoay quanh chế độ mới cũng như hệ thống quái vật cực kỳ đa dạng sẽ khiến chế độ chơi này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù chỉ mới được giới thiệu cách đây vài ngày, thế nhưng chế độ chơi Thám Hiểm: Hành Trình Bất Tận đã được cho ra mắt ngay tại phiên bản 8.18 của Liên Minh Huyền Thoại. Trong bài viết trước đây, Thanh Niên Game đã mô tả sơ về cách chơi cũng như cách nâng cấp nên bài viết này sẽ mô tả rõ hơn về các loại yếu tố khác trong chế độ chơi này.

Đầu tiên đó là các yếu tố đồ tăng lực trong chế độ chơi này. Cơ bản, nó sẽ giúp người chơi hoàn thành chế độ chơi một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Ví dụ như khi người chơi thu thập Ora sẽ giúp sạc đầy Máy Gom Ora để di chuyển tới khu vực kế tiếp. Ora sẽ rơi ra từ địch và Cây Ora.

Ngoài ra có Bọ Sinh Lực bò một cách ngẫu nhiên trên bản đồ, mỗi khi hạ gục chúng sẽ hồi đầy máu và năng lượng cho mọi người. Tuy nhiên nó cũng sẽ biến mất sau một khoảng thời gian nhất định nên hãy để ý đến chúng nhiều hơn. Thêm vào đó, cũng có Bọ Vàng sẽ cung cấp 500 vàng, Bọ Năng Lượng cung cấp bùa lợi bất tử và giảm hồi chiêu, Bọ Cổ Vật cung cấp khả năng nâng cấp cho mọi người và Bọ Ora sẽ rơi một đống Ora mỗi khi hạ gục chúng.

Song song đó, cũng có rất nhiều chướng ngại vật khác để khiến chế độ chơi này trở nên gay cấn hơn. Ví dụ như Tường cần phải bị phá hủy để di chuyển tiếp, hay bóng tối để khiến người chơi không nhìn xa được trong thời gian ngắn. Trứng Điên sẽ nở một ổ Trứng Quái Bọ nên cần phải phá hủy chúng trước khi quá muộn, Cây Bắn Bong Bóng khi khóa chắc người chơi nếu trúng phải, Tinh Thạch Lửa với khả năng bắn ra các tia lửa liên tục gây sát thương lên người chơi, Tinh Thạch Băng với khả năng làm chậm, Bão Ora với khả năng gây sát thương và Bão Băng làm chậm cũng như Núi Lửa Phun Trào sẽ gây sát thương cực kỳ nhanh chóng.

Cuối cùng đối với chế độ chơi đấu boss thì các quân lính cũng là một trong những yếu tố mà mọi người cần lưu ý. Mỗi loại lính sẽ có kỹ năng cũng như độ ‘trâu bò’ khác nhau nên mọi người cũng cần tập làm quen để có cách xử lý phù hợp hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.