LMHT: Riot Games chính thức thử nghiệm tính năng Giải Đấu ngay hôm nay

15/09/2017 11:44 GMT+7

Theo đó, Giải Đấu này sẽ bắt đầu mở đăng kí cho đến hết 6g30 chiều ngày hôm nay.

Như đã giới thiệu từ trước, Riot Games bất ngờ ưu ái cho máy chủ Việt Nam khi cho phép thử nghiệm tính năng Giải Đấu lần đầu tiên xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại. Và theo đó, tính năng này sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào ngay hôm nay. Cụ thể hơn, các đội được phép đăng ký tham dự từ 7g sáng đến 6g30 chiều và bắt đầu thi đấu vào lúc 7g tối. Và sau đây là một số lưu ý dành cho những người chơi muốn tham dự tính năng giải đấu mới.

Yêu cầu đầu tiên và cơ bản là người chơi phải hoàn thành đủ 10 trận đấu xếp hạng (Đơn/Đôi hoặc Linh Hoạt) mới có thể tham gia. Thế nên nếu không mời được ai vào đội thì hãy chắc rằng họ đã đấu đủ số trận xếp hạng nhé. Và một đội chỉ có 5 người, không có dự bị.
Khi tham gia đăng kí, vì lần này là thử nghiệm nên Vé Vào sẽ được hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên sau này khi tính này ra mắt chính thức thì người chơi cần phải mua vé mới có thể thi đấu. Hiện tại vẫn chưa rõ vé vào này sẽ yêu cầu mua bằng đơn vị tiền tệ nào, nhưng có khả năng cao sẽ là RP. Ngoài ra, người chơi có thể dùng vé này đặt cược dể nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Giải Đấu sẽ khởi tranh từ 19:00 ngày 15/09/2017 và kéo dài đến tối Chủ Nhật, 17/09/2017. Vì vậy nếu giành chiến thắng thì nên nhớ tập hợp đầy đủ các thành viên để tiếp tục tham gia.

Ngoài ra còn có 1 điều cần phải lưu ý thêm, đó là luôn nhớ phải báo danh trước khi Giải Đấu bắt đầu. Nếu không, đội của bạn sẽ không thể tham gia Giải Đấu. Thêm vào đó, hãy nhắc nhở các thành viên phải có mặt đầy đủ khi trận đấu bắt đầu cũng như không được thoát trong quá trình cấm/chọn tướng. Nếu một trong hai trường hợp xảy ra thì đội của bạn sẽ bị xử thua.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, sau khi đăng ký và báo danh thành công, đội của bạn sẽ được phân vào nhánh giải 4 đội. Vượt qua nhánh giải đó, đội của bạn sẽ bước vào vòng trong với nhánh giải 8 đội. Nếu thua, bạn có thể đăng ký lại vào hôm sau để tiếp tục với một nhánh giải 4 đội khác.

Trước mỗi trận đấu, bạn sẽ có từ 5-7 phút để thăm dò đối thủ cùng nhánh. Những trận đấu sau có thể có thời gian thăm dò cao hơn vì phải chờ các đội khác hoàn thành trận của họ.

Và một điều quan trọng hơn, đó là nếu bạn tham gia Giải Đấu đều nhận được một Biểu tượng Anh hùng đặc biệt và Rương chứa báu vật. Nếu đạt thành tích tốt và đi xa hơn sẽ nhận thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến tính năng mới của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.