LMHT: Riot Games giải thích trang phục Hàng Hiệu là gì và độ hiếm của nó

11/12/2018 10:57 GMT+7

Và tất nhiên nếu muốn sở hữu K/DA Akali Hàng Hiệu thì người chơi cũng tốn không ít công sức đâu đấy.

Tương tự như những tựa game khác, Liên Minh Huyền Thoại cũng giới thiệu chủ đề mùa đông trong dịp cuối năm này. Ngoài việc giới thiệu hàng loạt trang phục mùa đông mà Riot Games đã hé lộ trước đây, họ còn cho ra mắt trang phục K/DA Akali Hàng Hiệu. Trước đây, các nhà phát triển đã giới thiệu K/DA Kai'Sa Hàng Hiệu nhưng đây là trang phục gì mà nó lại hiếm và nhiều người mong muốn sở hữu như vậy?
Và mới đây, Riot Games vừa đăng 1 bài viết để giới thiệu rõ ràng hơn bộ trang phục Hàng Hiệu là gì. Cụ thể hơn, các nhà phát triển muốn mang lại một trải nghiệm mới về độ đẹp và hiếm của một trang phục mới (K/DA Akali Hàng Hiệu) mà vẫn không làm mất đi giá trị của trang phục gốc (K/DA Akali).
Ví dụ như trang phục Ryze Niên Thiếu dù nó không sở hữu những hiệu ứng đẹp mắt, thế nhưng mọi người đều biết rằng đây là một trong những trang phục hiếm nhất trong LMHT. Vì vậy nếu những ai may mắn sở hữu nó sẽ 'xịn' hơn những người chơi khác rất nhiều, vì giờ đây chẳng có cách nào để mua trang phục này nữa.
Và điều này cũng tương tự dành cho trang phục Hàng Hiệu. Dù rằng người chơi vẫn sở hữu được nó, thế nhưng họ cần phải bỏ một lượng thời gian lớn cũng như kể cả tiền thật mới sở hữu được chúng.
Nếu so sánh với Gói Đa Sắc, Hàng Hiệu lại 'chất' hơn rất nhiều với hàng loạt hiệu ứng hình ảnh và âm thanh mới. Thiết kế, ảnh tải trận và thậm chí giọng lồng tiếng cũng đặc biệt hơn trang phục cũ rất nhiều.
Và tại phiên bản 8.24, trang phục K/DA Akali Hàng Hiệu sẽ sở hữu được thông qua 1800 Kỉ Vật Tuyết Rơi. Tất nhiên để kiếm được đủ Kỉ Vật, người chơi cần phải hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Lễ Hội Tuyết Rơi hoặc mua các Hộp Tuyết Rơi mới may mắn mở ra được.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.