LMHT: Riot Games thay đổi hàng loạt tính năng liên quan đến ARAM

03/06/2018 10:55 GMT+7

Theo đó, nó sẽ khiến tiết tấu trận đấu nhanh hơn so với trước đây.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Phiên bản 8.11 đã cập bến Liên Minh Huyền Thoại với hàng loạt thay đổi mới liên quan đến chế độ chơi ARAM.

Theo đó, tốc độ của chế độ chơi này sẽ được thay đổi khá nhiều trong sự kiện Bilgewater. Tuy nhiên đây chỉ là thử nghiệm mà thôi, nếu đợt chỉnh sửa này tỏ ra thành công thì các nhà phát triển sẽ giữ nguyên thay đổi này và áp dụng luôn trong tương lai.

Cụ thể hơn, khởi đầu người chơi vẫn được cấp độ 3. Tuy nhiên hệ thống kinh nghiệm đã được thay đổi nhằm giúp người chơi lên cấp 4 thành hơn. Hơn thế nữa, tính năng đầu hàng cũng được cập nhật lại để mọi người ‘giải quyết nỗi đau’ nhanh hơn so với trước đây. Nếu mọi người cùng đồng ý thua cuộc thì tại phút thứ 8 đã xuất hiện tính năng này. Nhưng nếu không đồng ý mọi thành viên thì tới phút thứ 12 mới trở lại thông thường như tính năng đầu hàng của đấu thường Summoner’s Rift.

Ngoài ra còn có hàng loạt thay đổi mới dành cho ARAM. Ví dụ như lượng tướng miễn phí giờ đây sẽ được nhân lên gấp 3 lần để những người chơi mới có dịp thử nghiệm những tướng mình chưa sở hữu, đồng thời giúp họ có thể thử những chiến thuật mới thú vị hơn.

Thêm vào đó, người chơi sẽ dễ đạt cấp S hơn nếu tham gia một trận ARAM. Điều này một phần giúp mọi người có thể dễ nhận được rương thưởng hơn trước.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.