LMHT: Shaco lên cấp như hacker

Việt Thông
Việt Thông
11/10/2019 12:16 GMT+7

Điều này nhờ vào đợt nâng cấp sức mạnh của Riot Games tại phiên bản 9.20.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung phiên bản 9.20 của Liên Minh Huyền Thoại. Mục đích ban đầu là để Shaco có thể trở lại Đấu Trường Công Lý, tuy nhiên có vẻ như sự đổi mới này đã khiến hắn ta trở thành một gã 'hacker' chính hiệu khi có thể tăng cấp độ một cách khủng khiếp trong thời gian đầu trận.
Cụ thể hơn, những đổi mới của Shaco tại phiên bản 9.20 như sau. Giờ đây, chiêu Hộp Hề Ma Quái (W) mỗi khi được kích hoạt sẽ tấn công lên toàn bộ mục tiêu trong tầm. Thêm vào đó, những chiếc hộp của Shaco cũng gây hoảng sợ lên những mục tiêu không phải là tướng trong vòng 2 giây.
Mới đây, một người chơi yêu thích Shaco lâu năm đã đăng một video trên mạng xã hội của mình. Trong video này, anh hướng dẫn cách 'hack' Shaco lên cấp độ 3 khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được 2 phút 12 giây. Các bạn có thể nhấn vào đây để xem toàn bộ video trên.
Cơ bản, trong video này anh đặt 3 hộp hề ma quái ở bãi Chim Biến Dị. Sau đó anh đặt thêm một hộp nữa ở khu vực gần bụi, nhờ vậy sau khi Chim Biến Dị lớn phá hủy 3 hộp hề thì di chuyển tới sẽ bị hộp thứ 4 giải quyết. Còn bản thân Shaco thì nhờ đồng đội hỗ trợ để ăn được bùa đỏ. Sau đó, chỉ cần người chơi nhảy xuống xử lý bãi Người Đá Krug để đạt được cấp độ 3. Và thế là các bạn đã 'hack' cấp độ thành công trong thời gian cực kỳ ngắn.
Với lối chơi này, những người chơi Shaco có thể biến hắn ta trở thành 'cỗ máy đi săn' cực kỳ đáng sợ trong khoảng thời gian đầu trận. Rõ ràng với sự chênh lệch 2 cấp độ, kể cả khi 1 chọi 2 Shaco cũng không ngán bất kỳ ai.
Trong khi đó, đối với những người chơi đối phó với Shaco thì tốt hơn hết nên liên tục cắm mắt ở phía xa để phát hiện gã hề này từ sớm. Thêm vào đó, cặp đôi đường dưới khoảng thời gian đầu trận nên đấu lùi để khi Shaco vừa đạt cấp 3 khó gank hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.