LMHT: Sự Trỗi Dậy Của Nguyên Tố ảnh hưởng thế nào đến Đấu Trường Chân Lý ?

Việt Thông
Việt Thông
24/10/2019 11:04 GMT+7

Không chỉ ảnh hưởng lên bản đồ Summoner's Rift, các nguyên tố giờ đây cũng thay đổi meta khá nhiều lên Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu Tiền Mùa Giải 2020 sẽ mang chủ đề "Sự Trỗi Dậy Của Nguyên Tố". Và không chỉ áp dụng cho bản đồ Summoner's Rift, nó còn ảnh hưởng tới cả Đấu Trường Chân Lý. Sự đổi mới này sẽ giới thiệu cơ chế hoàn toàn mới lạ, đó chính là Elemental Hexes (Tạm dịch: Bùa Nguyên Tố).
Vậy Bùa Nguyên Tố là gì?
Cơ bản, trong mỗi trận đấu sẽ xuất hiện Bùa Nguyên Tố và có tổng cộng 4 loại tất cả. Mỗi loại sẽ sở hữu một hiệu ứng độc đáo khác nhau. Các loại bùa này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bàn cờ và người chơi chỉ cần xếp đơn vị cờ mong muốn đứng trên bùa lợi đó sẽ nhận được hiệu ứng.
Người chơi sẽ tự phân biệt được đâu là bùa lợi gì dựa vào màu sắc của chúng. Toàn bộ người chơi đều cùng nhận được bùa lợi giống nhau và có cùng vị trí trên toàn bộ bàn cờ của người chơi. Mỗi ván đấu chỉ xuất hiện đúng một loại bùa. Nếu đơn vị cờ muốn hưởng bùa lợi này thì cần phải đứng trên ô bùa lợi đó cũng như cần phải có 1 ô thùng đồ trống.
Các loại Bùa Nguyên Tố
Bùa Nước
Bùa Nước sẽ cung cấp đơn vị lính đứng trên nó thêm 30 điểm năng lượng. Nhờ vậy nếu người chơi muốn những đơn vị lính có kĩ năng mạnh như Lux hay Veigar sử dụng chiêu sớm thì nên đặt chúng lên ô này.
Bùa Lửa
Bùa Lửa cung cấp thêm 30% tốc độ tấn công. Đây sẽ là 'vũ khí' cực mạnh dành cho những tướng thiên về gây sát thương vật lý như Kog’Maw, Twitch hoặc Olaf.
Bùa Gió
Bùa Gió cung cấp 30% khả năng né tránh. Kể từ khi tộc Yordle bị xóa khỏi game, Bùa Gió chắc chắn sẽ là thứ giúp người chơi tăng thêm khả năng sống sót của những đơn vị lính cận chiến có khả năng gây sát thương cao như Yasuo hay Aatrox.
Bùa Đất
Cuối cùng là Bùa Đất. Bùa lợi này sẽ cung cấp thêm 30 máu vĩnh viễn trong toàn bộ trận đấu cho đơn vị lính đứng trên nó. Tất nhiên nó sẽ dành cho những vị tướng có khả năng đỡ đòn tốt như Maokai hay Dr. Mundo.
Theo dự kiến, đợt cập nhật mới "Sự Trỗi Dậy Của Nguyên Tố" sẽ cập ến Đất Trường Chân Lý vào đầu tháng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.