LMHT: Tác dụng không ngờ của Mũ Thích Nghi khi phát hiện tướng tàng hình

25/06/2017 10:25 GMT+7

Mẹo này phát huy tác dụng nhờ nội tại cực kì bá đạo của trang bị đỡ đòn vừa mới xuất hiện cách đây không lâu.

Được giới thiệu từ phiên bản 7.9 của Liên Minh Huyền Thoại, trang bị Mũ Thích Nghi đã giúp tướng đỡ đòn cải thiện rõ rệt khả năng hứng chịu sát thương từ những chiêu thức đến từ các pháp sư. Và trong bài viết này, hãy cùng đến với một mẹo nhỏ mà youtuber Vandiril đã phát hiện ra để tận dụng hết tính năng của trang bị này nhé!

Vòng hiển thị cực kì bá đạo màu tím của Mũ Thích Nghi

Đầu tiên, ngoài việc cung cấp một vài chỉ số cơ bản khá hữu dụng cho tướng đỡ đòn thì Mũ Thích Nghi cũng có nội tại cực kì thú vị. Nó giúp người sở hữu mỗi khi nhận sát thương từ chiêu phép hoặc hiệu ứng sẽ được giảm sát thương đi từ những chiêu thức hoặc hiệu ứng tương tự đi 15% trong vòng 4 giây. Ví dụ như nếu đối phương là Taliyah và sử dụng Phi Thạch bắn 5 viên đá vào người bạn thì viên thứ 2 cho tới viên thứ 5 mỗi khi trúng người bạn đều bị giảm đi 15% sát thương. Mỗi khi người chơi chúng chiêu, sẽ có một vòng hiển thị nhỏ hướng về nguồn gây sát thương để báo hiệu nội tại đang hoạt động.

Tận dụng vòng hiển thị này, các bạn hãy tận dụng nó để phát hiện Teemo. Ví dụ như mỗi khi đạp phải Bẫy Độc Noxus (R), vòng hiển thị sẽ hướng đến vị trí chủ nhân nguồn gây sát thương và giúp người chơi định hướng được gã trinh sát Yordle này đang ẩn nấp ở đâu. Tuy nhiên hãy nhớ rằng hiệu ứng này có tác dụng toàn bản đồ nên nếu Teemo đang ở phía bên kia bản đồ thì vòng hiển thị vẫn chỉ ra một cách khá máy móc đấy.

Dù Shaco chạy đi đâu cũng không thể không bị phát hiện

Kể cả khi phân bóng thì trang bị mới vẫn phát hiện người thật một cách dễ dàng

Điều này cũng áp dụng với Shaco, nếu bạn đang bị tấn công bởi Hộp Hề Ma Quái (W). Nhờ đó bạn có thể định vị được Shaco tốt hơn và không bị lừa bởi những tình huống Lừa Gạt (Q) của hắn ta. Tất nhiên vòng hiển thị cũng sẽ chỉ thẳng tới tướng chính mà không bị lừa bởi Phân Thân (R).

Dù vậy, nhưng mẹo này lại không áp dụng được lên Twitch vì hắn không gây ra sát thương phép thuật như thông tin cơ bản đã được kể trên. Nếu Twitch mua trang bị Mặt Nạ Đọa Đày Liandry thì lại khác, thế nhưng thật sự thì chẳng ai mất trí đến nỗi chơi Twitch theo hướng gây sát thương phép cả.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những mẹo nhỏ thú vị khác của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.