LMHT: Tướng mới Sett đã có mặt tại máy chủ chính thức

Việt Thông
Việt Thông
15/01/2020 11:55 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng phiên bản đầu tiên của mùa giải 2020 đã ra mắt và song song đó cũng có sự góp mặt của tướng mới Sett.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
 
Tính đến nay, đã khá lâu rồi LMHT chưa xuất hiện những tướng cận chiến thiên về gây sát thương vật lý. Hầu hết những tướng ra mắt gần đây đều có tầm đánh xa hoặc máu giấy nhưng gây sát thương cực cao như Aphelios, Senna, và Qiyana.
Và sau đây là bộ chiêu thức của tướng mới Sett:
Nội Tại Vua Giác Đấu
Những đòn đánh liên tục của Sett sẽ chuyển qua lại giữa đấm trái và đấm phải. Khi khởi đầu, Sett sẽ đấm trái trước, gây một lượng sát thương như thông thường, sau đó hắn sẽ tung đấm phải, gây thêm sát thương và được tăng mạnh tốc độ ra đòn. Sett sẽ phải quay về khởi đầu với đấm trái nếu không tung đòn đánh trong vòng 2 giây. Sett nhận thêm hồi phục với mỗi 5% máu đã mất.
Không Trượt Phát Nào (Q)
Sett tăng tốc độ di chuyển về phía đối thủ và hai đòn đánh tiếp theo sẽ gây thêm sát thương theo phần trăm máu của mục tiêu.
Cuồng Thú Quyền (W)
Nội Tại: Sett chuyển sát thương nhận vào thành điểm Lỳ Đòn.
Kích Hoạt: Sett tiêu hao toàn bộ điểm Lỳ Đòn để tung đòn đánh ra phía trước, gây sát thương dựa theo số cộng dồn tích tụ được. Đối phương bị trúng đòn ở trục chính giữa nhận sát thương chuẩn, những đối phương bên ngoài nhận sát thương vật lý.
Song Thú Chưởng (E)
Sett tóm đối phương ở hai bên của mình và đập chúng lại với nhau, làm chậm chúng đi 50% trong 0.5 giây. Nếu có ít nhất một mục tiêu bị tóm ở mỗi bên, tất cả đối thủ trúng chiêu sẽ bị choáng trong 1 giây.
Hủy Diệt Đấu Trường (R)
Sett tóm cổ một tướng địch và lao về phía trước, rồi nện chúng xuống nền đất gây sát thương lên tất cả kẻ địch xung quanh. Đối phương ở càng xa vụ va chạm sẽ nhận càng ít sát thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.