Lumburr nên kết hợp với vị tướng nào để trở thành cặp đôi hoàn hảo?

20/06/2018 07:46 GMT+7

Lumburr đang nhen nhóm được trở lại sau một thời gian dài bị lãng quên. Tuy nhiên đây vẫn là vị tướng mạnh mà các game thủ đang trải nghiệm Liên Quân Mobile nên lựa chọn nếu có được những người đồng đội ăn ý và phù hợp.

Cùng tìm hiểu xem Lumburr sẽ cần những đồng đội nào để có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.
Mganga
Với những game thủ mới làm quen Đấu Trường Liên Quân thì Mganga là vị tướng cực mạnh mà lại rất dễ làm quen. Nhờ vào nội tại Tà Thuật mà Mganga trở thành vị Pháp Sư đường giữa mạnh nhất ở cấp độ đầu. Các đòn đánh tay kèm theo hiệu ứng độc gây một lượng sát thương phép cực lớn. Bên cạnh đó thời gian hiệu lực của nội tại Tà Thuật cũng kéo dài khá lâu, rất dễ để Mganga kết liễu đối thủ bằng chiêu cuối Độc Dược. Quan trọng nhất là kỹ năng Độc Tố được tích trữ đến 2 điểm có thể kết hợp cực kỳ tốt với chiêu cuối Long Trời Lở Đất của Lumburr tạo nên vùng đất chết chóc vô cùng khủng khiếp
Butterfly
Không còn lối lên đồ "full sát thương" truyền thống, giờ đây Butterfly với phong cách nửa chống chịu nửa sát thương sẽ vô cùng khó chịu với sự cứng cáp đến từ các trang bị nhưng lại không hề thiếu hụt sát thương nhờ những chỉnh sửa trong thời gian gần đây. Sự ưu ái của Hội Đồng đối với Butterfly đang có hiệu quả khi cô nàng này dần được xuất hiện trở lại trong các trận đấu xếp hạng. Tuy nhiên Butterfly thiếu một khả năng khống chế để cô nàng có thể dễ dàng "quẩy" trong giao tranh, Lumburr lại có rất nhiều khả năng khống chế nên chắc chắn đây sẽ là cặp đôi hoàn hảo ưa chuộng nhất trong thời gian tới.
Yorn
Lối chơi của Yorn từng được cho là cực kỳ nhàm chán trước khi những thay đổi trong mùa 5 xuất hiện. Giờ đây Yorn là một trong những Xạ Thủ được lựa chọn nhiều nhất trong Đấu Trường Liên Quân. Sức mạnh của Yorn nằm ở khả năng đẩy lính và đi đường cực kỳ an toàn, sát thương lớn và tầm tấn công rất xa, ngoài ra những mũi tên toàn bản đồ cũng là một vũ khí lợi hại giúp Yorn tham gia các tình huống giao tranh từ xa. Kết hợp với Lumburr thì Yorn sẽ có được sự bảo kê tuyệt vời từ những kỹ năng khống chế, lớp máu ảo, tốc độ di chuyển cùng khả cùng khởi đầu cứng cáp, dễ dàng vượt qua giai đoạn đầu khó khăn của trận đấu.
Omen
Omen thật sự là một hiện tượng đáng chú ý khi vừa ra mắt và đang là một trong những Đấu Sĩ được ưa thích nhất. Bản thân hắn thì một mình cũng đã rất mạnh rồi. Tuy nhiên kết hợp với một Trợ Thủ chuẩn chỉ như Lumburr thì chắc chắn là ai cũng muốn đúng không nào? Đặc biệt với chiêu cuối Sát Vực kết hợp với Long Trời Lở Đất sẽ tiễn bất cứ đối thủ nào bị bắt bởi Omen lên bảng đếm số mà không thể chống trả được chút nào. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả đặc biệt khi phải chống lại các đội hình bảo kê Xạ Thủ.
Nguồn: Liên Quân Mobile 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.