Mẹo chơi D'arcy hiệu quả trong Liên Quân Mobile

20/02/2019 09:30 GMT+7

Nếu bạn chưa có thời gian để tìm hiểu cũng như sử dụng D'Arcy một cách thuần thục thì theo dõi ngay bài viết hướng dẫn dưới đây nhé!

Trang bị: 
Chắc chắn trang bị đầu tiên mà bất kỳ Pháp Sư nào cũng cần có đấy chính là Phượng Hoàng Lê. Trang bị này cung cấp cho các Pháp Sư khả năng trụ đường đáng kinh ngạc ở trong giai đoạn đầu bởi khi các Kiện Tướng lên một cấp độ thì lập tức được hồi phục 20% lượng máu và năng lượng gần như ngay lập tức. Vậy nên khả năng trụ đường của một vị tướng có tầm kỹ năng khá an toàn như D'Arcy là vô cùng dễ dàng.  Các bạn có thể cân nhắc lên Ngọc Đại Pháp Sư hay chỉ giữ Phượng Hoàng Lệ và lên các trang bị sát thương khác tùy vào sở thích của mình.
Các bạn đều chọn Giày Kiên Cường để làm giảm sát thương phép khi gặp các Pháp Sư bên phía đối diện cũng như khả năng khống chế, khuyến kích lên Giày Hộ Vệ nếu đối thủ có quá nhiều sát thương vật lý.
Trang bị thứ 3 các bạn hãy tùy vào tình hình thực tế mà lựa chọn cho phù hợp, nếu đồng đội có nhiều sát thương nhưng thiếu khống chế, bên cạnh đó đối thủ cũng có nhiều sát thương vật lý từ các Sát Thủ khó chịu như Ngộ Không, Nakroth hay Murad thì đừng ngần ngại mà lên ngay Áo Choàng Băng Giá nhé. Đừng lo lắng vì D'Arcy không hề thiếu sát thương một chút nào đâu. Còn ngược lại thì lựa chọn Gươm Tận Thế sẽ là trang bị phù hợp mà các các bạn hướng đến.
Trang bị thứ 4 và thứ 5 các bạn phải sở hữu để tối đa sức mạnh của D'Arcy chính là combo sức mạnh phép thuật mà bất cứ Pháp Sư nào cũng phải lên trong meta hiện tại. Đó chính là Trượng Bùng Nổ và Vương Miện Hecate.
Cuối thì thì còn gì phải lựa chọn mà hãy đóng ngay Giáp Hộ Mệnh thôi nào, mặc dù trang bị này giờ chỉ còn sử dụng được 2 lần nhưng hiệu quả của nó thì không bao giờ là lỗi thời. Còn nếu đối thủ không có mối nguy hiểm nào quá lớn để có thể sử dụng Giáp Hộ Mệnh thì cnên cân nhắc đến Trượng Hỗn Mang để có thêm nhiều sát thương hơn.
Combo tối đa hóa sát thương
Thường người chơi sẽ đủ điểm nội tại nhằm cường hóa các kỹ năng khác rồi mới bắt đầu chuẩn bị các tình huống tấn công đối thủ. Như vậy các bạn vừa có thể tận dụng tối đa hiệu quả của D'Arcy nhưng như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian bởi nội tại của D'Arcy tích khá chậm đấy nhé. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng combo đơn giản của D'Arcy chính là Du Hành Thứ Nguyên làm chậm 60% rồi đặt Lập Phương Thứ Nguyên để cấu rỉa máu một cách dễ dàng nhất.
Tuy nhiên, để tối đa được sát thương mà D'Arcy gây ra thì bắt buộc bạn phải thuộc bộ combo dưới đây.  Du Hành Thứ Nguyên -> đánh thường -> Du Hành Thứ Nguyên(cường hóa) -> Ma Trận Thứ Nguyên -> chờ 1s -> đặt Lập Phương Thứ Nguyên -> Ma Trận Thứ Nguyên lần 2 -> Du Hành Thứ Nguyên kết thúc hoặc lui khỏi giao tranh.
Đừng hỏi tại sao đối thủ cầm D'Arcy lại như thần mà mình xài thì chẳng có tác dụng gì cả nhé. Đấy là do ta chưa thuộc combo trọn vẹn của D'Arcy mà thôi
Một số lưu ý cơ bản của D'Arcy
Về cơ bản, D'Arcy không phải quá khó chơi như nhiều người lầm tưởng. Sau một thời gian dài kể từ khi xuất hiện, khá nhiều người chơi đã dần dần làm quen với anh chàng này và biết cách phát huy được nội tại cường hóa kỹ năng của D'Arcy. Nhưng từ biết chơi cho tới sử dụng hiệu quả D'Arcy thì vẫn còn một khoảng cách tương đối xa đấy. Vậy nên các bạn cần nắm rõ bản chất của D'Arcy mà có được đối pháp hợp lý trong từng giai đoạn của trận đấu.
Bản chất D'Arcy vẫn là một Pháp Sư với lượng sát thương cực khủng. Các bạn cần phải sử dụng D'Arcy để gây ra một áp lực cực lớn lên các đường khác để giúp đồng đội có một tuổi thơ xanh xao nhất, bởi với khả năng dọn lính cực khủng của D'Arcy thì thời gian là một thứ gì đó rất thừa ở đầu trận. Bạn nhớ nâng 2 điểm vào kỹ năng Lập Phương Thứ Nguyên để chắc chắn dọn dẹp được một đợt lính ngay ở trong thời gian đầu trận và tăng tối đa vào Du Hành Thứ Nguyên để có khả năng khống chế và cấu rỉa khó chịu.
Nguồn: Liên Quân Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.