Mẹo để trở thành người sống sót cuối cùng trong Đấu Trường Sinh Tử

01/06/2018 08:23 GMT+7

Phiên bản mới Đấu Trường Sinh Tử đang thu hút đông đảo game thủ Liên Quân Mobile tham gia trải nghiệm nhưng hầu hết người chơi đã bị bức tử ngay khi bước chân vào đấu trường này.

Làm thế nào để trở thành người sống sót và chiến thắng tại đấu trường này? Bài viết hướng dẫn sau đây sẽ phần nào giúp các bạn một số mẹo bỏ túi khi tham gia Đấu Trường Sinh Tử
Giao diện cổng vào
Sau khi chế độ Đấu Sinh Tử ra mắt, người chơi có thể vào từ giao diện Đấu thường tại Sảnh chính.
Tại đây, người chơi có thể chọn mục "Đấu Sinh Tử" và mời một đồng đội vào chơi cùng
Hướng dẫn cơ bản
Map sinh tử chia làm 5 đội, mỗi đội 2 người. Sau khi chọn tướng, người chơi sẽ được sắp xếp vào các trận doanh nguyên tố ngẫu nhiên và bắt đầu tham gia trận đấu
Cách chơi cơ bản:
5 đội sẽ ở trên chiến trường đối kháng, hạ gục tướng địch khác trận doanh sẽ được tích điểm. Thời gian của cả ván đấu là 8 phút. Khi tới phút thứ 8 sẽ căn cứ theo số điểm để xếp hạng trận doanh từ 1 tới 5. Đội dành được điểm cao nhất sẽ đứng hạng 1.
Thời điểm đầu trận:
Khi tham gia trận đấu, người chơi khi chưa có nhiều tài nguyên để mua trang bị. Người chơi có thể đi ra vòng ngoài bản đồ để tìm kiếm tài nguyên:
Đá nguyên tố: Các điểm hiển thị màu vàng trên bản đồ nhỏ là Đá nguyên tố. Đá nguyên tố sẽ xuất hiện tại các địa điểm cố định. Sau khi phá vỡ đá sẽ nhận được: Vàng, EXP, hồi máu, và 1 tỷ lệ nhỏ sẽ được buff sát thương.
Khi người chơi đi sâu vào trung tâm bản đồ. Khu vực trung tâm (vòng biểu thị màu xanh) sẽ xuất hiện ngẫu nhiên các Vòng tròn buff vàng dưới mặt đất. Đứng vào khu vực đó sẽ nhận được gấp đôi vàng, vị trí những vòng tròn BUFF này cứ cách 1 khoảng thời gian là thay đổi 1 lượt.
Đồng thời khu vực giữa vòng tròn còn có vị trí ngẫu nhiên của Quái thú nguyên tố, Quái thú nguyên tố là con quái vác Đá thần sau lưng, vì quá thấp, nên chúng ta không thể tấn công chúng, nhưng chỉ cần chạm được vào chúng là sẽ khiến chúng vứt Đá thần và chạy trốn, đồng thời bạn sẽ nhận được lượng lớn vàng.
Quái nham thạch: Biểu tượng trong vòng tròn minh họa màu đỏ là Quái Nham Thạch. Quái nham thạch có thể xuất hiện tại 5 vị trí ngẫu nhiên của 5 trận doanh. Hạ gục Quái nham thạch có thể nhận được rất nhiều vàng và nhận thêm BUFF 60 giây hồi sinh, trong vòng 60 giây đó khi tướng tử trận sẽ hồi sinh sau 2 giây tại chính vị trí đó, với 70% lượng máu tối đa
Từ phút thứ 6 trở đi:
Từ giai đoạn này, Đấu sinh tử chính thức bắt đầu bước vào giai đoạn kịch chiến. Các đội tập trung giao tranh lẫn nhau, hạ gục tướng phe khác để nhận điểm. Các hình ngũ giác màu vàng trên đầu tướng biểu thị điểm mỗi người.
Mỗi người khi sinh ra đã tự có 1 điểm.
Giết 1 người là bản thân được tăng 1 điểm
Giết địch có thể đạt được tích điểm trên đầu của địch thành điểm của mình và trại mình
Cuối cùng xếp hạng đội sẽ dựa theo điểm tổng. Điểm cá nhân cùng điểm toàn đội sẽ quyết định đội nào sẽ dành chiến thắng. 
Một số chú ý dành cho các Kiện tướng:
Chú ý hạ gục kẻ địch có giá trị điểm cao, vừa là hạn chế được địch, vừa là cách nhanh nhất tăng điểm số của mình
Trong Đấu sinh tử không có Trụ Tế đàn, nhưng sẽ cung cấp 2 túi máu, trong đó có rất nhiều máu hồi sinh, cứ cách 45 giây lại làm mới 1 lượt nên hãy sử dụng thông minh
Trong Đấu sinh tử, hồi sinh sau khi chết sẽ nhận được BUFF vô địch trong 10 giây. Các Kiện tướng hãy sử dụng thông minh nhé.
Nguồn tham khảo: Liên Quân Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.