Mẹo 'hack' sức mạnh của Yasuo Mưa Kiếm ở đầu trận đấu

21/11/2019 15:59 GMT+7

Yasuo Mưa Kiếm đang là lựa chọn cực kì hot cho những ai cuồng chơi vị tướng này khi các cao thủ hang đầu trên thế giới đều tin dùng lối chơi này.

Yasuo hay còn gọi là “Quốc tướng” của Việt Nam khi ở chế độ đánh thường hay rank đều có lượt chọn và cấm ở vị trí cao nhất. Trên thế giới vị tướng này cũng không giảm đổ hot của mình, bằng chứng là tại CKTG 2019 lượt pick Yasuo là tương đối nhiều nhưng để lại ấn tượng nhất chính là Yasuo Mưa Kiếm trong tay The Shy, Caps, Perkz khi đạt sức mạnh quá lớn từ sớm.

Vậy bảng ngọc mưa kiếm mang lại lợi thế gì?

Nhìn lại những gì mà bảng ngọc mưa kiếm có thể mang lại cho chúng ta, điểm ngọc này cho ta 110% tốc độ đánh khi đánh thường lên tướng địch trong 3 đòn tiếp theo và các kỹ năng tái tạo không tiêu hao cộng dồn Mưa kiếm. Khi kích hoạt ngọc sẽ bỏ qua giới hạn tốc độ đánh, tồn tại trong 2 giây và các đòn đánh thường sẽ làm mới thời gian tồn tại này.
Như vậy khi bảng ngọc này được dùng cho “đấng” thì sức mạnh của bảng ngọc bổng chốc lại được tăng lên gấp đôi. Điểm đặc biệt của Yasuo Mưa Kiếm là chiêu Q – Bảo Kiếm sẽ được giảm một nữa thời gian khi Mưa Kiếm được kích hoạt vì hồi chiêu của kỹ năng này có liên quan tới chỉ số của tốc độ đánh. Hơn thế nữa, khi Q chuẩn xác thời gian của Mưa Kiếm sẽ được kéo dài hơn do chiêu này được tính là một đòn đánh thường và đây cũng là kỹ năng tái tạo đòn đánh thường nên không tiêu hao cộng dồn của Mưa Kiếm. Nên nếu bạn Q chính xác liên tục thì thời gian tồn tại của hiệu ứng tăng tốc độ đánh sẽ được kéo dài hơn mức bình thường.

Tại sao nên lựa chọn Yasuo Mưa Kiếm?

Ở giai đoạn đầu game, bảng ngọc này cho Yasuo đạt ngưỡng sức mạnh vượt trội, vì lúc này vị tướng rất yếu do chưa có đồ, đối đầu với những kèo tay dài ở đường giữa lẫn đường trên tốt hơn. Vào khoảng 15 phút đầu trận, hơn nhau 1 hay 2 đòn đánh thường đều có thể quyết định thắng thua nên Yasuo với việc sở hửu tốc độ đánh cao và Q liên tục từ điểm ngọc Mưa Kiếm có thể áp đảo đối phương, thắng đường dễ dàng.
Cao thủ thế giới test Yasuo Mưa Kiếm
Tuy lối chơi này không mang lại cho Yasuo khả năng trụ đường lâu như Bước Chân Thần Tốc hay đánh nhau lâu dài như Chinh Phục nhưng Yasuo Mưa Kiếm sẽ tăng cho bạn tỉ lệ thắng đường và khả năng combat sớm rất nhiều. Hãy thử trải nghiệm Yasuo Mưa Kiếm để phát huy toàn bộ sức mạnh của kẻ bất dung thứ này nhé.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.