Nhận miễn phí Age Of Wonders 3 trên Steam

12/07/2019 12:11 GMT+7

Ưu đãi nhận Age Of Wonders 3 miễn phí sẽ chấm dứt vào ngày 16.07, do đó, bạn hãy nhanh chân truy cập vào Steam để nhận phần quà này nhé!

Age Of Wonders 3 ra mắt vào ngày 31.03.2014, được phát triển bởi Triumph Studios (studio đến từ Hà Lan, nổi tiếng với hai dòng game Overlord và Age Of Wonders), series trò chơi này đã có 20 năm tuổi đời và là một thương hiệu quen thuộc với dòng game chiến thuật.
Gameplay Age Of Wonders 3
Trong Age Of Wonders 3, bạn sẽ cai trị thành trì, đưa ra các quyết định phát triển kinh tế, gầy dựng quân đội... sau đó thân chinh cầm quân chiếm đóng các lãnh thổ khác. Trò chơi gây ấn tượng nhờ vào tính chiến thuật có chiều sâu, cũng như thế giới fantasy cực kỳ đặc sắc được thiết kế chỉn chủ.
Sau 5 năm kể từ ngày phát hành chính thức và nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ, Age Of Wonders 3 bất ngờ được tặng miễn phí cho game thủ, trong chiến dịch ưu đãi trên Steam (nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới) kéo dài từ đây tới hết ngày 16.07.2019. 
Để nhận miễn phí Age Of Wonders 3, tất cả những gì bạn cần là một tài khoản Steam đang hoạt động, sau đó truy cập vào đường dẫn sau để nhận game miễn phí: https://store.steampowered.com/app/226840/Age_of_Wonders_III/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.