Nhận miễn phí bộ theme đặc sắc dành cho PS4 của Square Enix

20/07/2019 08:59 GMT+7

Tên gọi lần lượt của hai bộ theme này là Shizuka và Akari, mang lại những âm điệu đặc sắc gợi nhớ các tựa game của Square Enix.

Vào thời điểm giữa tháng 6.2019 vừa qua, Square Enix đã chính thức đưa bộ sưu tập âm nhạc đồ sộ của mình lên các nền tảng nghe nhạc phổ biến như Apple Music, Spotify, Amazon Music, PlayStation Music... Đây được xem là một tin rất vui dành cho cộng đồng game thủ, bởi nếu chỉ tính riêng dòng game Final Fantasy, chúng ta đã có hàng trăm bài nhạc đặc sắc, khó quên và gắn liền với tuổi thơ.
Để nối tiếp sự kiện này, mới đây, Square Enix đã thiết kế hai bộ theme âm nhạc đặc sắc dành cho game thủ PS4: Shizuka và Akari. Cả hai đều được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, với hình ảnh chú gà Chocobo quen thuộc cùng các giai điệu sâu lắng, mang đậm bản sắc các thương hiệu game của Square Enix.
Cả hai bộ theme Shizuka và Akari đều được Square Enix tặng miễn phí cho game thủ PS4, kéo dài từ đây đến hết tháng 8.2020. Để nhận món quà này, game thủ hãy truy cập vào đường dẫn sau, đăng nhâp tài khoản PS4 và tiến hành cài đặt: Link.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.