Nhận miễn phí game thể thao cảm giác mạnh Steep

Khương Duy
Khương Duy
20/05/2019 11:26 GMT+7

Đợt tặng game Steep miễn phí của Ubisoft sẽ chỉ kéo dài đến ngày 22.5 sắp tới, do đó game thủ hãy nhanh tay làm theo hướng dẫn để "hốt" ngay trò chơi trị giá 29,99USD này.

Steep là một tựa game lấy đề tài thể thao cảm giác mạnh, được phát triển bởi Ubisoft Annecy và Ubisoft đảm nhiệm phần phát hành cho PC, Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi đặt trọng tâm vào lối chơi trực tuyến nhiều người và cơ chế cạnh tranh tương tự các vận động viên thi đấu ở Thế Vận Hội Mùa Đông.

Game thể thao cảm giác mạnh này sẽ đưa người chơi tới vùng núi cao quanh năm bao phủ bởi tuyết trắng, để game thủ có thể tham gia các bộ môn như trượt tuyết, trượt ván tuyết, wingsuit (bay bằng cánh) và bay dù lượn.

Mới đây nhà phát hành Ubisoft đã bất ngờ tặng miễn phí Steep, giúp game thủ hòa mình vào quang cảnh dãy núi tuyết hùng vĩ, xua tan đi cái nóng bức khó chịu của mùa hè. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp game thủ có thể nhận miễn phí Steep - được bán với giá 29,99$ trên Steam.

  • Bước 1: Truy cập vào trang Giveaway tựa game Steep của Ubisoft tại đây
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình PC
  • Bước 3: Game thủ hãy đăng nhập hoặc tạo cho mình một tài khoản Ubisoft miễn phí
  • Bước 4: Sau khi đăng nhập, nếu thấy dòng chữ Congratulations! là game thủ đã nhận thành công tựa game này. Việc còn lại chính là download/cài đặt và "quẩy" Steep thôi.

Thanh Niên Game cũng xin lưu ý rằng sự kiện tặng miễn phí Steep sẽ chỉ diễn ra đến ngày 22.5 sắp tới, do đó các game thủ hãy nhanh tay nhận trò chơi vô cùng hấp dẫn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.