Nhanh tay 'cày cuốc' trang phục miễn phí trong Blade & Soul Việt Nam

22/12/2017 09:00 GMT+7

Chỉ cần farm đủ 100 bông tuyết trong mốc thời gian hạn định, các game thủ sẽ nhận được trang phục miễn phí trong Blade & Soul Việt Nam.

Mới đây, Blade & Soul Việt Nam đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Giáng Sinh, cho phép game thủ cày cuốc để nhận được các vật phẩm cùng bộ thời trang miễn phí. Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 12 ngày bắt đầu từ hôm nay (22.12) đến hết ngày 2.1.2018 và nếu muốn nhận được vật phẩm giá trị nhất là bộ trang phục Giai Điệu và phụ kiện Tai mèo trắng cực đẹp người chơi cần phải có đủ 100 Bông Tuyết tương đương với 10 ngày làm toàn bộ nhiệm vụ. Chắc chắn rằng 4 khu vực là Thung Lũng Băng Giá, Hồ Cầu Vồng, Làng Thổ Dân và Đầm Cóc sẽ ngập tràn game thủ cày sự kiện Giải Cứu Giáng Sinh.

Cụ thể, người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày dưới đây sẽ nhận được những Bông Tuyết và sưu tầm đủ số Bông Tuyết yêu cầu sẽ đổi được những món quà miễn phí. Chỉ cần đạt được các mốc đề ra là game thủ có thể đổi được những vật phẩm quý hiếm từ trò chơi.

Các nhiệm vụ và các mốc đổi thưởng

Để trợ giúp các game thủ dễ dàng hơn trong quá trình cày cuốc, Thanh Niên Game xin được đưa ra bản đồ có đánh dấu các vị trí quan trọng để game thủ không cần phải "mò đường" khi đi làm nhiệm vụ.

Bản đồ vị trí 3 boss trong nhiệm vụ Hai gia tộc, ba thủ lĩnh
Vị trí hoàn thành 2 nhiệm vụ Hạ gục bọ cánh cứng và Ba hộ vệ
Vị trí của nhiệm vụ Hắc trụ và sức mạnh

Thanh Niên Game cũng xin lưu ý rằng chắc chắn sẽ có rất nhiều tổ đội tham gia để "ks boss", hoặc những boss nhiệm vụ có thể vừa bị tiêu diệt và chưa kịp xuất hiện trở lại. Trong trường hợp này, các game thủ hãy chuyển kênh liên tục để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.