Những vị trí cắm mắt thông dụng nhất để thoát khỏi 'hell elo' - Phần 1

28/04/2017 16:23 GMT+7

Với những vị trí mắt này, các bạn có thể nắm được nhất cử nhất động của đối phương mỗi khi họ di chuyển.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp người chơi có thể giành được chiến thắng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được mình phải cắm mắt như thế nào và ra sao để biến nó thành lợi thế cho cả đội. Vì vậy hãy đọc qua bài viết này để biết nên cắm mắt ở những vị trí nào để cụ thể hóa tầm nhìn và giành chiến thắng.

Đầu tiên, mục đích của mắt là dùng để cung cấp tầm nhìn cho bản thân cũng như đồng đội. Nhưng cao xa hơn, đây lại là cuộc chiến về thông tin giúp người chơi có thể chọn những quyết định tốt nhất trong trò chơi. Ví dụ như nếu cắm mắt ở vị trí tốt sẽ phát hiện đối phương mà họ không hay biết, từ đó có thể sẽ giành rất nhiều lợi thế trong những lần tranh giành các mục tiêu lớn như Rồng hay Baron.

Vị trí đầu tiên sẽ nằm khá sâu gần bãi sói, vì đây là vị trí rừng của đối thủ hay di chuyển khá quan trọng trong thời gian đầu trận. Thông qua đó, các bạn biết rằng đối thủ sẽ chuyển từ bùa đỏ qua bùa xanh, hay ăn xong sói thì đối phương sẽ đi gank ở đâu và đưa ra kết hoạch khắc chế đối phương như xâm lăng rừng đối phương hay đi gank những vị trí xa với rừng đối phương để không bị phản gank.

Tiếp đó là vị trí thường hay di chuyển của đối phương mỗi khi họ chuẩn bị di chuyển vào ăn bùa xanh. Nhờ đó các bạn có thể biết rằng đối phương sau khi ăn bùa xanh hay cóc quỷ sẽ xuống gank đường dưới hay tiếp tục quay lại farm ở khu vực rừng bên kia. Tuy nhiên hãy cắm sao cho nhìn thấy quỷ biến dị là tốt nhất, để phát hiện được họ sẽ ăn đơn vị lính này hay đi gank ngay lập tức. Nếu muốn chắc ăn, hãy ăn luôn cua kì cục ở khu vực sông gần rồng, điều này sẽ khiến 2 con đường đi gank vị trí đường dưới đều bị phát hiện nếu đối phương có ý định này.

Cuối cùng là vị trí nằm khá sâu phía gần nhà đối phương, đây là vị trí mắt thường cắm trong giai đoạn cuối trận giúp bạn có thể phát hiện những ai sẽ chạy ra khu vực rừng bùa xanh từ nhà ra hay không. Thêm vào đó, nếu muốn tăng tầm nhìn thì tốt hơn hết nên cắm ở trên chút xíu nữa, đoạn gần cổng nhỏ của đối phương. Khu vực này sẽ bao quát nhiều hơn và phát hiện dễ dàng hơn nếu đối phương di chuyển qua lại để phòng thủ 2 trụ ngoài gần khu vực này.

Hãy đón xem phần tiếp theo của những vị trí cắm mắt thông dụng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại nhất vào những bài viết tiếp theo nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.