OMG 3Q: Đội hình tiêu biểu Quần Hùng - Đôi công ổn định

11/10/2017 14:42 GMT+7

Suốt từ giai đoạn ra mắt đến nay, Quần Hùng trong OMG 3Q luôn được đánh giá là một trong những đội hình ổn định nhất.

Game Profile
OMG 3Q
Các tướng của Quần hùng sở hữu đầy đủ công, bạo kích, phòng thủ và hồi máu. Vì thế, trận hình của Quần hùng khá dễ “nuôi”.
Đội hình đề cử:
Hàng trước: Đổng Trác, Điêu Thuyền, Nhân vật chính
Hàng sau: Giả Hủ, Trần Đăng, Trương Giác
Ưu điểm: Khả năng phòng thủ tốt, sát thương mạnh, tỷ lệ bạo kích cao.
Nhược điểm: Thiếu tướng hồi máu, khó vượt phụ bản 3* ngang cấp, Tháp ma hồn gặp khó khăn khi gặp kẻ địch có hồi máu.
Với hàng loạt sự thay đổi, phân vân của hàng ngàn người chơi Quần hùng, thì đội hình này được đánh giá là ổn nhất thời điểm hiện tại. Đổng Trác đóng vai trò là một tanker mẫu mực, khi có thể kích được toàn bộ duyên liên kết của mình. Với 100% công, 80% HP và 45% phòng thủ, Đổng Trác được đánh giá là tướng Chúa công mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Chưa kể, nộ khí buff tới 25% bạo cho toàn đội, khiến Quần hùng rất mạnh trong việc “sốc sát thương” team địch.
Thật không hài lòng chút nào khi game thủ đưa một cô gái “liễu yếu đào tơ” như Điêu Thuyền lên vị trí của tanker. Nhưng cũng phải thôi, khi “bén duyên” cùng Đổng Trác, Điêu Thuyền sở hữu tới 75% phòng thủ và 70% HP, thậm chí còn “lỳ đòn” hơn nhiều tanker khác. Kèm theo khả năng trừ nộ ba mục tiêu, Điêu Thuyền đang được tin dùng khá nhiều ở giai đoạn sau này.
Nếu Đổng Trác, Điêu Thuyền là một cặp, thì Giả Hủ và Trương Giác xứng đáng là bộ đôi ăn ý ở hàng dưới. Đây được đánh giá là “cặp bài trúùng gánh team” của Quần hùng, bởi cả 2 đều sở hữu lượng sát thương khủng khiếp. Ngoài gây sát thương, Giả Hủ sẽ có nhiệm vụ gây độc cho kẻ địch kèm choáng. Khả năng tạo độc của Giả Hủ gần như 100% từ tiến cấp 6 và 8.
Từ đây, chỉ với 110% sát thương cho toàn bộ team địch, Trương Giác được buff thêm tới 45% ở những mục tiêu nhiễm độc. Với tiến cấp cơ bản tăng mạnh tỷ lệ bạo, cộng thêm buff của Đổng Trác, Trương Giác được đánh giá là tướng quần thể có sức sát thương mạnh mẽ nhất nhì game. Cộng thêm buff nộ từ Trần Đăng, người chơi sẽ cần phải tiêu diệt Trương Giác từ sớm, nếu không muốn bị vị tướng này “giật sét” tanh bành team nhà.
Ở thời điểm hiện tại, Quần hùng được coi là khá mạnh. Tuy nhiên, ưu điểm cũng chính là nhược điểm, khi chỉ cần tiêu diệt sớm Trương Giác và Giả Hủ, Quần hùng sẽ mất đi hẳn nguồn sát thương mạnh này. Vì thế, trong nhiều trường hợp, Hoa Đà nên luân phiên thay đổi với Trần Đăng, để dễ dàng hơn trong việc leo tháp Ma Hồn, Phụ Bản hay PvP sau này.
Cùng khám phá những đội hình đặc sắc nhất của OMG 3Q tại http://omg3q.360game.vn


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.