Red Dead Online khởi động sự kiện ưu đãi đến hết tuần này

04/07/2019 07:35 GMT+7

Nhân dịp Quốc khánh của Hoa Kỳ, Red Dead Online - tựa game lấy bối cảnh miền Viễn Tây - sẽ áp dụng sự kiện tăng 30% điểm kinh nghiệm và phần thưởng nhiệm vụ.

Là phần chơi Online hoàn toàn tách biệt so với bản gốc Red Dead Redemption 2, Red Dead Online đưa người chơi đến thế giới miền viễn tây huyền thoại của nước Mỹ, nhập vai thành những gã cao bồi thứ thiệt với hàng trăm nhiệm vụ và hoạt động để game thủ khám phá. Dù vẫn đang ở giải đoạn cải tiến, cập nhật thêm nội dung mới, nhưng Red Dead Online đã sớm khẳng định vị thế như một trong những MMO được quan tâm nhất trên nền tảng Console (PS4 và Xbox One).
Do sử dụng bối cảnh rất sát với chính sử của nước Mỹ, Rockstar Games dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội chăm sóc cộng đồng người chơi của mình trong dịp lễ Quốc khánh của nước Mỹ (04.07).
Theo đó, bắt đầu từ thời điểm hiện tại đến hết 08.07, toàn bộ nhiệm vụ Free Roam của Red Dead Online sẽ được tăng 30% điểm kinh nghiệm và tặng thưởng. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ được nhận miễn phí thao tác biểu cảm Respectful Bow, bộ cờ hiệu đỏ xanh, cũng như ưu đãi giảm giá nhiều mặt hàng vũ khí, quần áo...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.