Riot giới thiệu tính năng công thức ghép trang bị trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
30/07/2020 14:12 GMT+7

Theo dự kiến, tính năng mới này sẽ xuất hiện tại phiên bản 10.16 của Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Đấu Trường Chân Lý, để giành chiến thắng thì ngoài việc kiếm được đội hình mạnh và quân cờ nhiều sao thì người chơi cũng cần phải có được trang bị xịn. Tuy nhiên trong quá trình nhận hằng tá trang bị trong suốt các vòng, người chơi sẽ cần phải học thuộc công thức, cài phần mềm hỗ trợ hoặc ít nhất mở sẵn trang web có công thức để tiện hơn trong việc ghép trang bị.
Điều này đã khiến không ít người chơi Đấu Trường Chân Lý cảm thấy gặp không ít phiền phức và khó khăn. Chính vì vậy Riot Games đã có kết hoạch tung tính năng công thức ghép trang bị trong game
Theo chia sẻ của Stephen “Mortdog” Mortimer, đội trưởng thiết kế Đấu Trường Chân Lý, thì tính năng công thức ghép trang bị sẽ có mặt tại phiên bản 10.16. Tất cả những gì người chơi cần làm đó là nhấn chuột phải vào trang bị sẽ xuất hiện một bảng công thức ghép đồ của trang bị đó. Nhờ vậy người chơi sẽ tiện nghiên cứu ghép đồ ngay trong game mà không cần phải tốn công như trước.
Ngoài việc giới thiệu tính năng hiện công thức ghép đồ, Đấu Trường Chân Lý cũng được chỉnh sửa sức mạnh các tộc/hệ. Kể cả tướng bao gồm Gangplank, Riven và Zed cũng sẽ được cân thay đổi trước khi cập bến máy chủ chính thức vào tuần sau.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Đấu Trường Chân Lý trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.