Sau đây là bộ bài 'Dog' sử dụng để giành chiến thắng giải Hearthstone Masters Tour Vegas

Việt Thông
Việt Thông
26/06/2019 14:28 GMT+7

Và bộ bài mà chàng tuyển thủ chuyên nghiệp Hearthstone có tên David “Dog” Caero sử dụng tại giải đấu lần này là Freeze Mage.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, David “Dog” Caero đã vượt qua 250 tuyển thủ Hearthstone khác để giành chiến thắng giải đấu Hearthstone’s Masters Tour. Và bộ bài Freeze Mage của anh là một trong những tâm điểm đáng chú ý mà anh sử dụng để đạt được thành tích này. Hãy cùng xem qua tại sao bộ bài này lại mạnh như vậy nhé.
Cơ bản Freeze Mage là bộ bài cầm chân đối thủ để giành chiến thắng. Bản mở rộng Rise of Shadows đã giới thiệu hàng tá công cụ cầm chân cực kỳ hiệu quả dành cho Free Mage. Trong đó có quân bài không thể không nhắc đến, đó chính là Ray of Frost.
Ray of Frost là lá bài phép Twinspell (có thể sử dụng 2 lần). Nó có hiệu ứng đóng băng một quân lính, nếu quân lính đó đã bị đóng băng thì sẽ gây thêm 2 sát thương. Nhờ vào tính đa dụng này, các bạn có thể cầm chân 1 quân lính trong giai đoạn đầu trận, hay thậm chí nếu quân lính của đối thủ quá nguy hiểm thì sử dụng một lần nữa để gây 2 sát thương cũng không phải là sự lựa chọn tồi.
Thêm vào đó, bộ bài này cũng sử dụng cả Frostbolt, Frost Nova và Doomsayer. Đây là những lá bài trước giờ đã rất nổi tiếng đối với bộ Freeze Mage từ trước đến nay trong Hearthstone khi vừa đóng băng toàn bộ lính đối thủ cũng như dọn bàn cực kỳ nhanh chóng với Doomsayer. Hay thậm chí tới cuối trận, Ray of Frost cũng có thể kết hợp với Archmage Antonidas để tạo thêm lá bài phép Fireballs.
Ngoài ra còn 1 lá bài phép khác cũng cực kỳ mạnh, đó chính là Conjurer’s Calling (cũng sở hữu cơ chế Twinspell). Nó có giá trị 3 mana và có tác dụng phá hủy một quân lính và triệu hồi thêm 2 quân lính với giá trị mana tương đương. Thông thường mọi người đều kết hợp sử dụng Conjurer’s Calling với Mountain Giants để sở hữu thêm 2 quân lính 8/8 cực kỳ mạnh trên bàn.
Và chiến thuật sử dụng bộ bài này khá đơn giản. Chỉ cần đóng băng đối thủ liên tục, sử dụng combo Conjurer’s Calling và Mountain Giants. Nếu may mắn thì các bạn có thể srw dụng Luna's Pocket Galaxy để triệu hồi Alexstrasza và Antonidas với giá trị 1 mana. Sau đó liên tục bắn Fireball kiểm soát bàn và kết liễu đối thủ một cách nhẹ nhàng.
Các bạn có thể nhập đoạn mã này trong mục Collection khi chơi Hearthstone trên máy tính để copy toàn bộ deck này: AAECAY0WCMUEigeQB7gIvuwCxvgCoIADip4DC4oByQOrBMsElgXhB/sMw/gC24kDg5YDn5sDAA==
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.