Tân Thiên Long Mobile: Chi tiêu 'một vốn bốn lời' với hệ thống tiền tệ trong game

13/03/2019 15:28 GMT+7

Với hệ thống tiền tệ chia làm 4 đơn vị và có thể dễ dàng “cày” được trong game thông qua các sự kiện hoặc phó bản, Tân Thiên Long Mobile hứa hẹn sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ cho nhân sĩ võ lâm muốn làm giàu.

Ngoài nền tảng đồ họa tuyệt đỉnh cùng lối chơi nhập vai kiếm hiệp tuyệt tác, Tân Thiên Long Mobile VNG cũng mang trong mình rất nhiều nét đặc sắc thu hút game thủ. Trò chơi đã chuẩn bị riêng cho người chơi cả một cẩm nang về “thu chi” để đảm bảo các nhân sĩ thỏa chí tung hoành. Việc cày Nguyên Bảo Khóa, Bạc, Xu,… qua từng phó bản, hoặc “rót” vốn nạp card để sử dụng mệnh giá Nguyên Bảo đã được các nhà phát triển game hệ thống vô cùng khoa học. Ngoài ra, mỗi loại tiền tệ được sử dụng vào một mục đích – tính năng khác nhau cũng khiến cho việc tích lũy trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống tiền tệ phong phú, dễ cày cuốc

So với các “đàn anh” đi trước, Tân Thiên Long Mobile có sự rạch ròi và rõ ràng hơn trong hệ thống tiền tệ với 4 đơn vị gồm Xu, Bạc, Nguyên Bảo Khóa, Nguyên Bảo. Trong số này, có tới 3 loại tiền tệ mà người chơi có thể kiếm được trong các nhiệm vụ, phó bản cũng như những sự kiện hấp dẫn trong game. Và Nguyên Bảo – loại tiền tệ in-game duy nhất cần phải “cào thẻ”, đây cũng là biện pháp giúp con đường tinh thông võ thuật của người chơi rút ngắn hơn một chút.

Bốn loại tiền tệ trong Tân Thiên Long Mobile VNG

Mỗi loại tiền tệ trong game đều có những tác dụng nhất định, ví dụ như Xu để sử dụng trong các tính năng cường hóa, Bạc có thể giúp mở rộng Kho đồ, Nguyên Bảo Khóa được dùng cho đấu giá,... Điều này giúp các đơn vị tiền tệ được phân chia sử dụng vô cùng khoa học, giúp các game thủ chuyên tâm tích lũy mà không lo về việc “mất giá”.

Có thể "cày tiền" từ các sự kiện, hoạt động cũng như phó bản

Như trong phần Nhiệm Vụ Hằng Ngày, các gamer có thể gặp hằng hà, vô số các chế độ từ thấp đến cao, chưa kể có nhiều phụ bản còn không giới hạn số lần cho phép. Đây cũng chính là mảnh đất cực kỳ màu mỡ để các game thủ thỏa sức “làm kinh tế”, có siêng năng cày cuốc thì mới sớm tiệm cận với sức mạnh đạt ngưỡng, chưa kể còn rủng rỉnh tiền bạc, tha hồ mua sắm vật phẩm, nâng cấp trang bị.

Hiểu được tinh thần chơi game “không ngại khó khăn” từ cộng đồng, việc tạo ra 4 đơn vị tiền tệ dường như đã giúp tựa game thêm cân bằng và dung hòa hơn. Người chơi sở hữu nhiều Nguyên Bảo hay không đều có cơ hội đạt đến đỉnh cao của võ học tùy thuộc vào cách sử dụng, tư duy xài tiền cũng như chiến thuật nâng cấp trang bị hợp lý là điều mà ở 3 loại tiền tệ còn lại đều có thể làm được. 

Giải bài toán cân bằng dân cày – đại gia

Sở hữu hệ thống phó bản - sự kiện - hoạt động dày đặc, Tân Thiên Long Mobile hiển nhiên trở thành thiên đường cày cuốc cho các game thủ đam mê làm giàu, bởi như đã nói ở trên, 3 trên tổng số 4 loại tiền tệ trong game đều có thể kiếm được bằng cách này. Những tính năng mang tính cày cuốc này sẽ giúp trò chơi cân bằng hơn, xóa bỏ khái niệm đại gia – dân cày vốn tồn tại rất nhiều năm trong các sản phẩm nhập vai kiếm hiệp. Như vậy, để sinh tồn trong thế giới giang hồ khốc liệt của Tân Thiên Long Mobile, người chơi sẽ cần liên tục nâng cao trình độ kỹ năng cũng như cày cuốc để "bằng anh bằng em".

Khoảng cách dân cày - đại gia đã bị xóa nhòa

Ngoài ra, trò chơi cũng mang đến một môi trường giao thương tự do giúp game thủ có thể kiếm được những món đồ hấp dẫn thông qua nhiều cách thức khác nhau như đấu giá (có thể sử dụng Nguyên Bảo Khóa). Các game thủ không cần đề cao việc "nạp VIP" mà vẫn có thể kiếm được các trang bị xịn thông qua quá trình cày cuốc – đây cũng chính là dụng ý mà nhà sản xuất Tân Thiên Long Mobile muốn mang tới cho một siêu phẩm kiếm hiệp đỉnh cao.

Việc giao thương, đấu giá trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Có thể nói rằng, Tân Thiên Long Mobile đã mang tới một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn mới mẻ, từ nền tảng đồ họa chất lượng cao cho tới gameplay có chiều sâu vô cùng hấp dẫn. Với hệ thống tiền tệ được xây dựng khoa học, trò chơi đã giải được bài toán hóc búa trong việc cân bằng quá trình cày cuốc tăng sức mạnh nhân vật, để game thủ yên tâm thả mình vào các tính năng PK quy mô lớn cùng với cơ chế điều khiển yêu cầu kỹ năng cao từ người chơi - điều mà các sản phẩm kiếm hiệp "mì ăn liền" không có được.

Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:

Tải game:  https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b

Trang chủ:  http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.