Tìm hiểu chế độ chơi TDM đang 'gây sốt' tại máy chủ thử nghiệm

Võ Lâm
Võ Lâm
14/02/2020 10:27 GMT+7

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng chế độ chơi cao trào nhất, kịch tính nhất mang tênTeam Deathmatch (TDM) cũng đã xuất hiện.

 Chế độ chơi TDM mở ra một đấu trường hoành tráng cho tất cả người chơi. Các trận đấu  8 vs 8 khốc liệt, ở góc nhìn thứ nhất trên 7 chiến trường khác nhau. Theo nhiều nhận xét của game thủ, chế độ TDM có cách chơi và cơ chế PUBG cổ điển, có tính giải trí cao đầy kịch tính khi được hồi sinh trở lại trận đấu. Cũng trong chế độ chơi này, cột tăng lực sẽ hoạt động khác và sẽ được làm đầy bằng cách "kill" được số lượng đối thủ, điểm hỗ trợ và hồi phục máu của bạn sau khi bạn chưa bị sát thương trong vòng 5 giây.
Nếu đội nào kill được nhiều đối phương nhất trong 10 phút hoặc kill được 50 đối phương trong vòng chơi và thắng liền 2 vòng sẽ là đội chiến thắng.
Một điểm thú vị hơn nữa tại TDM là hệ thống lựu đạn, bom xăng được thiết kế hoàn toàn mới với đồ họa hình ảnh trông sống động và chân thật hơn. Tất nhiên độ sát thương của chúng cũng sẽ được nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.
Được biết, bên cạnh chế đội chơi TDM thì tại phiên bản 6.2 còn thay đổi, bổ sung một số tính năng khác nữa như: Cập nhật tỷ lệ xuất hiện vật phẩm trên bản đồ Karakin; Điều chỉnh các hiệu ứng của Vòng bo xanh; Cải thiện tầm nhìn của hiệu ứng vết máu; Tính năng “Bám theo” khi nhảy dù....
Tổng quan về chế độ chơi:
8 đấu 8
Chỉ có góc nhìn thứ nhất
Bộ trang bị vũ khí khởi đầu
Hồi sinh
Không bị hạ gục
Không bắn hạ đồng đội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.