Tính năng ‘Đánh Giá Năm’ của Liên Minh Huyền Thoại sắp được ra mắt

02/01/2019 10:58 GMT+7

Theo dự tính, có thể tính năng này sẽ ra mắt vào giữa giữa tháng 1 năm 2019.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi một năm qua đi, mọi người đều muốn đánh giá lại quá trình mình phát triển và đạt được những gì trong năm. Và tất nhiên Liên Minh Huyền Thoại cũng có tính năng tương tự giúp mọi người đánh giá về trình độ của bản thân trong năm qua.

Tính năng này có tên gọi là “Year in Review” để tổng hợp lại những thành tựu của toàn bộ người chơi LMHT tại Việt Nam.

Vào năm 2017, Riot Games đã tung trang web cho phép người chơi xem lại những chỉ số trong năm đó. Ngoài việc so sánh bản thân với những người chơi khác, các bạn cũng có thể xem được họ bị hạ gục thường xuyên như thế nào đối với những vị tướng nhất định, có bao nhiêu lần đạt hạ gục chuỗi (multi-kills) cũng như những chỉ số thú vị khác trong game.

Vào năm 2017, trang “Year in Review” đã ra mắt vào tháng 12.2017. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về tính năng này trong năm 2018. Và theo chia sẻ của Riot Xyrox thì tính năng này đang nằm trong kế hoạch và ra mắt sớm.

Cụ thể hơn anh trả lời game thủ trên diễn đàn Reddit như sau: “Tính năng ‘Year in Review’ trong năm nay đã được lên kế hoạch và sẽ được cho ra mắt sớm. Hiện tại vẫn chưa có ngày cụ thể, thế nhưng theo ước đoán thì có thể sẽ là giữa tháng 1 năm 2019. Cảm ơn mọi người đã chờ đợi tính năng này”.

Ngoài việc đưa ra những chỉ số về người chơi, các nhà phát triển cũng thống kê những chỉ số thú vị khác. Ví dụ như họ thống kê lại số lần trang bị Lư Hương Sôi Sục đã được mua trong năm 2017 (một trong những trang bị thống trị mùa giải này). Ngoài ra cũng có chỉ số thú vị như đã có bao nhiêu quả nấm mà những người chơi Teemo trên toàn thế giới đã gieo rắc trong game, ...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.