Top những sát thủ đi rừng đang 'làm mưa làm gió' tại Liên Quân Mobile

22/01/2019 07:44 GMT+7

Danh sách các vị tướng sát thủ đi rừng dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh và có chiến lược thích hợp cho từng vị tướng ở meta hiện tai.

Quillen
Sở hữu sát thương cực mạnh từ nội tại Đánh Lén và kỹ năng Chém Đôi, Quillen hoàn toàn đủ khả năng ảo thuật các vị tướng yếu máu, thậm chí với các Đấu Sĩ lên các trang bị tăng sức sát thương cũng sẽ phải cực kỳ dè chừng Quillen nếu không muốn phải lên bảng đếm số.
Bên cạnh đó chiêu cuối Ẩn Sát giúp Quillen trở thành một Butterfly với khả năng tàng hình, nghe qua đã cảm thấy cực kỳ đáng sợ phải không nào. Khi sử dụng kỹ năng này hắn được hồi máu, cường hóa sát thương và tốc độ di chuyển và đặc biệt là khả năng làm mới toàn bộ chiêu thức khi phụ trợ hoặc hạ gục được đối thủ, khiến hắn trở thành một gã Sát Thủ biến ảo kết hợp bình máu di động mà không cần tốn thời gian trở về hồi phục.
 Murad
Nổi tiếng là vị tướng khó chơi bậc nhất Liên Quân Mobile, Murad luôn mang lại những cảm xúc trái ngược cho các Kiện Tướng. Nếu rơi vào tay một người chơi có kỹ năng và kinh nghiệm, Murad chắc chắn sẽ tỏa sáng, và là đầu tàu đưa cả đội tới với chiến thắng nhờ vào sức mạnh có phần bá đạo quá của mình. Nhưng đó là viễn cảnh tươi sáng thôi nhé.
Thực tế, số người "pro" Murad thì ít và tất nhiên, khi bạn tập chơi Murad, đồng đội gần như sẽ phải thi đấu 4vs5, đồng thời viễn cảnh về một trận thua đang đến rất gần. Chẳng ai có thể sử dụng được Murad một cách hiệu quả nếu như không bỏ nhiều thời gian tập luyện và tìm hiểu về hắn cả. Xin khẳng định rằng chẳng có Sát Thủ nào có khả năng lăn cầu tuyết và có sức mạnh vượt trội như Murad nếu để hắn vượt lên trên. Sát thương, biến ảo, cấu rỉa, khống chế không ai bằng được Murad ở vị trí Sát Thủ cả đâu nhé!
Zill
Nếu bạn còn đang nghi ngờ về Zill thì hãy xem lại ngay giải AIG 2018 trên Youtube Liên Quân để biết được Zill được trọng dụng như thế nào nhé!. Đây là một con bài dùng để khắc chế các Xạ Thủ cũng như Pháp Sư cực mạnh bằng các kỹ năng cơ động vô cùng khó chịu, chúng ta biết Zill sẽ định làm gì nhưng lại không thể phản ứng lại những tình huống lao vào rồi sử dụng Phong Ba liên tục gây sát thương và kích hoạt thêm nội tại Bão Tố để zill có thể sử dụng một lần Phong Độn nữa bỏ chạy hoặc truy đuổi tùy vào tình hình.
Tuy nhiên các bạn vẫn có thể né được bộ combo này nếu sử dụng các vị tướng có kỹ năng dịch chuyển vị trí ra khỏi vùng ảnh hưởng của chiêu cuối Phong Ba thì Zill sẽ trở nên vô dụng và tấn công liên tục vào không khí mà không gây sát thương, nếu không có những kỹ năng cơ động thì hãy chon phép bổ trợ Tốc Biến nếu gặp phải Zill nhé. Tựu chung lại thì Zill vẫn là một vị tướng Sát Thủ đáng để sử dụng với độ an toàn cao, đáng để sử dụng trong những trận xếp hạng căng thẳng, tuy nhiên thời điểm để Zill tung hoành thì sẽ phải chậm hơn một chút so với các Sát Thủ thông thường ở mức 2 đến 3 trang bị bởi hắn khá là thiếu thốn sát thương ở giai đoạn đầu trận.
Ngộ Không
Điều kiện cần nhất của một sát thủ chính là hạ sát mục tiêu nhanh và gọn, tức là bất ngờ và trong thời gian ngắn nhất. Cả hai tiêu chí ấy, Ngộ Không đều làm được quá tốt với những pha đập bổng chí mạng của mình. Trong một ngày đẹp trời, khi mà chí mạng nẩy liên tục, Ngộ Không hoàn toàn có thể làm cỏ cả đội hình đối thủ chỉ với cây bổng của mình.
Mẫu tướng cỡ như Violet hay Tel'Annas thậm chí còn bốc hơi chỉ sau một gậy ấy chứ. Không những thế sau các bản chỉnh sửa gần đây thì Ngộ Không còn được tăng thêm kỹ năng tàng hình ở chiêu cuối làm hắn trở nên cực kỳ biến ảo và không thể phòng ngừa trước được hắn sẽ định làm gì. Hình như hai lần tàng hình và một kỹ năng áp sát là quá nhiều cho những vị tướng tay ngắn có thể chạy thoát phải không nào.
Nguồn: Liên Quân Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.