Vận Mệnh Ma Phương: Cận cảnh 9 lối chơi “định mệnh” trong Perfect World VNG

05/08/2020 11:43 GMT+7

Sau Gia Viên, Vận Mệnh Ma Phương là tính năng thứ 2 được gọi tên trong phiên bản mới của Perfect World VNG.

Vận Mệnh Ma Phương là hoạt động gồm nhiều thử thách khác nhau, đòi hỏi người chơi cùng đồng đội phải có sự tính toán cẩn thận và hợp sức cùng nhau mới có thể vượt qua tất cả Ma Phương. Điều thú vị của tính năng này chính là bạn không biết được điều gì chờ đợi mình đằng sau mỗi cánh cửa Ma Phương. Nếu may mắn, bạn sẽ được bắt đầu bằng cách chơi… cờ tỷ phú. Nếu phải bắt đầu bằng một thử thách khó khăn hơn thì đó là do… lỗi định mệnh rồi.

Người chơi cùng đồng đội cần tìm đường và vượt các thử thách để đến được Ma Phương-Cuối.

Để khiêu chiến Vận Mệnh Ma Phương, game thủ cần đạt mốc level 55, tạo tổ đội gồm 3-6 người và tìm đến Thiên Sứ Ma Phương ở Thành Tổ Long.

Mỗi Ma Phương sẽ mở ra một nhiệm vụ ngẫu nhiên. 9 Ma Phương sẽ tương ứng với 9 nhiệm vụ mà người chơi cần hoàn thành để nhận được phần thưởng.
• Liệp Ma Đại Sư: Nhiệm vụ chính của bạn trong map này là đánh bại Đại Lực Sĩ. Điều may mắn là bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ các khối ma phương xuất hiện ngẫu nhiên trong bản đồ. Tuy nhiên, các khối ma phương này cũng gây ảnh hưởng đến chính người chơi, nên bạn phải cực kỳ cẩn thận khi sử dụng. Ma Phương Vuông sẽ phát nổ sau khi mở 5 giây, gây sát thương cho cả người chơi và Đại Lực Sĩ bán kính 6m. Ma Phương Cầu khi đến gần sẽ bắt đầu truy kích người chơi, 15 giây sau gây sát thương người chơi và Đại Lực Sĩ bán kính 6m. Riêng với Ma Phương Thoi khi người chơi diệt xong sẽ sa đọa tại chỗ, gây sát thương người chơi và Đại Lực Sĩ bán kính 6m.
• Thu Thập Nhanh: Điều kiện khiên chiến thành công của thử thách này là thu thập đủ 60 Năng Lượng Hình Tim trong lúc di chuyển, nhảy né sát thương và trạng thái bất lợi. Các vật cản bao gồm: 01 Máy Bắn Trung Tâm (mỗi 45 giây kích hoạt Sóng Năng Lượng tấn công toàn màn hình, mỗi 20 giây thi triển Lôi Cầu 1 lần), 04 Máy Bắn Tia (mỗi 10 giây ngẫu nhiên chọn vài con bắn Lôi Cầu), Kỵ Sĩ Xung Phong (xuất hiện ngẫu nhiêu sau mỗi một khoảng thời gian nhất định, có thể đánh ngã người chơi). Đồng thời, người chơi cũng cần để ý các hiệu ứng hỗ trợ hoặc bất lực để lựa chọn cho chính xác: Thể Tăng Tốc, Thể Giảm Tốc, Thể Chân Nguyên, Thể Vô Địch, Thể Choáng, Thể Sợ Hãi.
• Chuyên Gia Đấu Sĩ: Bước vào bản đồ này, người chơi sẽ biến thân thành Giáp Thánh Kim với 2 kỹ năng đánh lui và di chuyển nhanh. Tổ đội của bạn cần cùng nhau đánh lui quái ra khỏi sàn đấu để khiêu chiến thành công.
• Thuật Ngũ Hành: Áp dụng quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc, người chơi cần chiến thắng Thượng Tiên Ngũ Hành để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cần tiêu diệt các quả Cầu Ngũ Hành (tạo mới sau 60 giây) để nhận trạng thái ngũ hành tương ứng, . Nếu không, chúng sẽ bị Thượng Tiên Ngũ Hành lĩnh hội, triệu hồi nguyên tố tương ứng và tấn công bạn.
• Thủy Hạ Đào Tẩu: Chơi trên bờ mệt rồi thì mình… đi lặn. Ở bản đồ này, người chơi cần diệt Chương Ma Phương để mở Cơ Quan và mở Cửa Trốn Thoát. Chỉ cần một người trong tổ đội lên được mặt nước sẽ khiêu chiến thành công. Đừng quên duy trì dưỡng khí trong suốt thời gian ở dưới nước bằng cách đến gần Bong Bóng Dưỡng Khí. Người chơi cũng có thể Truyền Khí để cứu người hôn mê vì hết dưỡng khí.
• Ô Nhảy Ma Phương: Hãy tưởng tượng bạn sẽ chơi… cờ tỷ phú ngay trong Perfect World VNG. Trong bản đồ có một bục xuất phát, bục đích đến và 20 bục nhảy vuông. Người chơi đổ xúc xắc ở bục xuất phát, căn cứ số điểm để đến bục tương ứng và hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ trong Ô Ma Phương. Sau đó tiếp tục đổ xúc xắc đi tiếp đến điểm cuối đối thoại với Thiên Sứ Ma Phương sẽ khiêu chiến thành công!
• Truy Kích Hư Không: Tại map này, người chơi cần diệt Người Chặn Đánh và né Bom Hỏa Cầu kẻ địch đặt trên tàu, sau đó cưỡi Thiết Bị Bay đến tàu địch, hủy Tháp Bảo Vệ, diệt Nguồn Động Lực.
• Thần Đồng Toán Học: Phép tính cộng – trừ chưa bao giờ… khó đến thế. Đội Trưởng của tổ đội cần tìm Như Hoa ra đề, nhận một con số. Trong 2 phút cần diệt quái để nhận chữ số và ký tự rồi đặt vào Khu Kế Hoạch. Giải bài toán bằng với kết quả Như Hoa đưa ra xem như trả lời đúng, đúng 2 câu liên tục sẽ khiêu chiến thành công!
• Hội Thảo Luận: Nếu bạn nghĩ rằng chơi cờ tỷ phú trong map Ô Nhảy Ma Phương là dễ nhất thì bạn chắc chắn đã lầm to rồi. Khi mở ra Ma Phương dẫn đến Hội Thảo Luận, việc duy nhất bạn cần làm là… đừng làm gì cả! Hãy cùng nhau nghỉ ngơi, trò chuyện hoặc… đứng đó nghe mọi người thảo luận đủ 2 phút sau là tự động khiêu chiến thành công!
Trải qua muôn vàn thử thách khó khăn thì phần thưởng nhận được chắc chắn cũng sẽ rất xứng đáng. Mỗi cửa hoàn thành, người chơi sẽ nhận được Bạc, Đúc Linh Thạch, Đá Tinh Xảo-Châm, ngoài ra có xác suất nhận được Đồng Tâm Kính chưa giám định, Bí Quyển Cổ Đại, Bí Quyển Thượng Cổ. Tuy nhiên, mỗi người chơi chỉ được nhận thưởng Ma Phương Ký Hiệu tối đa 4 lần. Phần thưởng của Ma Phương-Cuối chỉ được nhận 1 lần duy nhất. Nếu bạn đã lấy hết thưởng thì vẫn có thể ở lại cùng đồng đội vượt Ma Phương, giúp họ hoàn thành nhiệm vụ nhé.
Đừng quên theo dõi thông tin về phiên bản mới Hoàn Mỹ Tân Sinh của Perfect World VNG: http://perfectworld.zing.vn/ để trải nghiệm ngay sự độc đáo của Vận Mệnh Ma Phương nhé!
Trải nghiệm Perfect World VNG tại: https://pw.onelink.me/zuzu/3263abb
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.