VLTK Mobile: Hướng dẫn update và xử lý lỗi phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân

27/07/2018 10:33 GMT+7

Bài viết dưới đây sẽ giúp các nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dễ dàng cập nhật phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân của trò chơi trong sáng nay (27.7.2018).

Vào rạng sáng nay (27.7), Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức update lên phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân với sự xuất hiện của môn phái mới Bá Đao và tạo hình Nữ cho Võ Đang, kèm theo đó sẽ là nhiều tính năng mới giúp các nhân sĩ VLTK Mobile trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, VLTK Mobile cũng tung ra loạt sự kiện hấp dẫn để chào mừng phiên bản này.

Ngay từ bây giờ, quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo bài viết hướng dẫn update lên phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân và xử lý những lỗi thường gặp khi cập nhật ngay dưới đây.

Cập nhật và xử lý lỗi trên Android

Để cập nhật phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân trên các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, game thủ chỉ cần kết nối internet, sau đó đăng nhập vào Play Store (CH Play), chọn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VNG và bấm Cập nhật (Update). Đối với các game thủ Việt ở nước ngoài - trong trường hợp không tìm thấy ứng dụng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - thì nên kiểm tra lại và chuyển đổi vùng quốc gia về Việt Nam.

Trong trường hợp xảy ra lỗi không thấy nút Cập Nhật (Update), các game thủ có thể thử tắt và mở lại ứng dụng hoặc khởi động lại thiết bị di động. Ngoài ra có thể xóa bản game hiện tại và vào CH Play để tải bản game mới nhất.

*Lưu ý: Các game thủ chạy giả lập trên PC sẽ phải gỡ bỏ toàn bộ file .APK cũ và download lại bản cài mới.

Cập nhật và xử lý lỗi trên iOS

Cách cập nhật đối với hệ điều hành iOS cũng không có quá nhiều thay đổi so với trên Android. Game thủ chỉ cần đăng nhập vào App Store và bấm Cập nhật (Update) Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các game thủ Việt ở nước ngoài cũng sẽ cần chuyển vùng về Việt Nam mới có thể update được trò chơi.

Đối với tài khoản Zalo trên iOS, có thể gặp phải một vài tình huống trở ngại như khó đăng nhập, thoát game đột ngột. Do vậy sẽ có 2 hướng xử lý như sau:

  • Cách 1: Xóa game và cài đặt lại.
  • Cách 2: Trước khi cập nhật phiên bản mới, game thủ phải đăng xuất khỏi tài khoản (hình đại diện nhân vật góc trái trong game > chọn nút Đăng Nhập), sau đó mới tiến hành cập nhật phiên bản mới Bá Chiến Mỹ Nhân.

Hiện tại, đội ngũ vận hành Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đã cho biết một số lỗi có thể xảy ra khi update trên iOS, và dưới đây là cách xử lý cho từng trường hợp cụ thể:

Trường hợp vào ứng dụng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thì bị thoát khỏi App Store:

  • Nguyên nhân: Do hệ thống App Store chưa kịp đồng bộ.
  • Hướng xử lý: Game thủ chỉ cần nhấp vào biểu tượng Download là được (sau khi App Store đồng bộ hệ thống sẽ có thể xem được thông tin tại trang ứng dụng). Hoặc quý đại hiệp cũng có thể dùng trình duyệt để mở trực tiếp trang ứng dụng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Trường hợp trên App Store đã xuất hiện phiên bản mới nhưng không có nút Cập Nhật, chỉ có nút Mở. Tuy nhiên khi mở game thì vẫn là phiên bản cũ nên không thể đăng nhập vào game được.

  • Nguyên nhân: Do lỗi không đồng bộ giữa App Store và ứng dụng.
  • Hướng xử lý: Thử tắt và mở lại ứng dụng App Store hoặc khởi động lại thiết bị. Ngoài ra có thể xóa bản game hiện tại và vào App Store để tải bản game mới nhất.

Trường hợp quá trình cập nhật bị gián đoạn

  • Nguyên nhân: Do kết nối giữa thiết bị đến App Store chập chờn hoặc do lỗi không đồng bộ ứng dụng tương tự trường hợp 1.
  • Hướng xử lý: Thử tắt và mở lại ứng dụng App Store hoặc khởi động lại thiết bị. Ngoài ra có thể thử một kết nối mạng tốt hơn để tránh việc gián đoạn khi cập nhật.

Bên cạnh đó, trong quá trình cập nhật lên phiên bản Bá Chiến Mỹ Nhân, nhiều khả năng sẽ phát sinh một số lỗi hiếm gặp, để giải quyết những lỗi này triệt để, quý độc giả cùng game thủ có thể nhờ tới đội ngũ hỗ trợ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.