VLTK Mobile: Tẩy luyện trang bị Thiên Nhẫn 'siêu sát thủ'

13/03/2018 14:25 GMT+7

Thiên Nhẫn là một trong các môn phái khó chơi, do đó ngoài việc trau dồi kỹ năng thì cần phải có một bộ đồ "chuẩn không cần chỉnh" mới có thể phát huy được sở trường.

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Thiên Nhẫn là môn phái có độ khó thuộc dạng cao nhất, đòi hỏi người chơi phải có những kỹ năng cá nhân nhất định. Sở trường của Thiên Nhẫn là kỹ năng ám sát, ẩn thân vô cùng điêu luyện. Trong giao tranh Thiên Nhẫn thoắt ẩn thoắt hiện, vừa xuất chiêu thần tốc những đòn thế uy lực, vừa toát lên vẻ bí ẩn khó đoán.

Để có được những đòn thế uy lực, kích sát kẻ thù nhanh chóng, Thiên Nhẫn cần có được khả năng ra đòn chính xác cao không cho kẻ thù né tránh, bên cạnh đó kết hợp với Sức mạnh, Linh Hoạt, Bạo Kích là một trong những thuộc tính rất cần thiết cho Thiên Nhẫn, giúp môn phái này có được những đòn chí mạng, nhất kích tất sát.

Hãy cùng điểm qua những thuộc tính tẩy luyện mà các cao thủ Thiên Nhẫn đang tin dùng trong phiên bản hiện tại.

 

Trang bị

Thuộc tính tẩy luyện

 Vũ khí

Sức mạnh, Hút sinh lực, Sát thương thuộc tính, Linh hoạt, Tỉ lệ Bạo kích, Chính xác, Sinh lực, Bỏ qua kháng tất cả

 Áo

Tỉ lệ miễn sát thương Bạo kích, Nhanh nhẹn, Thể chất, Phục hồi sinh lực, Tỉ lệ kháng hiệu quả thuộc tính, Kháng Bạo kích, Kháng tất cả.

 Nón

Linh hoạt, Nhanh nhẹn, Tỉ lệ kháng Bạo kích, Né tránh, Phục hồi Sinh lực, Phần trăm sinh lực

 Hộ uyển

Miễn sát thương Bạo kích, Nhanh nhẹn, Thể chất, Kháng tỉ lệ Bạo kích, Né tránh.

 Đai

Linh hoạt, Nhanh nhẹn, Miễn sát thương Bạo kích, Kháng tỉ lệ Bạo kích, Né tránh, Kháng Hỏa

 Giày

Miễn sát thương Bạo Kích, Sức mạnh, Nhanh nhẹn, Né tránh, Sinh lực, Thể chất, Tỉ lệ kháng Bạo kích

 Dây chuyền

Sát thương Bạo kích, Tỉ lệ Bạo kích, Phản đòn sát thương cận chiến, Nhanh nhẹn, Bỏ qua Né tránh, Né tránh, Kháng Thủy, Sinh lực, Kháng tỉ lệ làm chậm.

 Nhẫn

Linh hoạt, Sức mạnh, Tỉ lệ Bạo kích, Bỏ qua né tránh, Phản đòn sát thương cận chiến, Chính xác, Né tránh, sinh lực, Tỉ lệ kháng tàn phế

 Ngọc bội

Linh hoạt, Sát thương Bạo kích, Phản đòn sát thương tầm xa, Kháng Hỏa, Bỏ qua Né tránh, Kháng tỉ lệ Bạo kích hoặc Sinh lực

 Hộ phù

Sát thương Bạo kích, Bỏ qua Né tránh, Phản đòn sát thương tầm xa, Thể chất, Nhanh nhẹn, Sinh lực

Việc tẩy luyện trang bị ưu tiên những thuộc tính như trên sẽ cho Thiên Nhẫn khả năng "shock sát thương" cực kỳ kinh khủng, nếu kết hợp với các loại đá hồn có phong cách tấn công, chính xác, tăng bạo kích và bỏ qua kháng thì ngay cả những tanker cứng nhất cũng phải đau đầu khi đối phó với Thiên Nhẫn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.