VNG tung cập nhật khủng mừng phiên bản xanh của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

14/08/2019 10:33 GMT+7

Theo đó phiên bản xanh này sẽ đến tay cộng đồng game thủ vào ngày 15.08 đến với hàng loạt nâng cấp, cập nhật các tính năng, nhiệm vụ mới.

Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến đó chính là điều chỉnh kỹ năng của 7 môn phái. Cụ thể:
Bá Đao: Sau khi trúng kỹ năng Nghịch Huyết Tuyệt Mạch sẽ làm thuẫn Hoa Sơn không thể hồi máu.
Thiếu Lâm: Giảm số lượng mục tiêu tấn công của La Hán Trận.
Hoa Sơn:Tăng phạm vi tấn công Thiên Thân Đảo Huyền. Phá Chiêu hồi máu không ảnh hưởng bởi số lượng NPC xung quanh.
Đường Môn: Điều chỉnh cơ chế xuất chiêu Triền Thân Thích. Điều chỉnh kỹ năng Tâm Nhãn: Khi kỹ năng trúng địch, bản thân tăng kháng sát thương tầm xa và cận chiến, có thể cộng dồn. Mê Ảnh Tung: Thay đổi thành sau khi sử dụng có thể hóa giải hiệu quả thuộc tính và hiệu quả bất lợi.
Minh Giáo: Hủy Thiên Diệt Địa: Khóa mục tiêu khi xuất kỹ năng. Tăng độ chính xác khi sử dụng kỹ năng Hủy Thiên Diệt Địa.
Thúy Yên: Giảm cự ly bay của dù kỹ năng Tuyền La Cơ Vũ. Giảm số lượng kẻ địch bị tấn công bởi phi tiêu Tuyền La Cơ Vũ xuống còn 3.
Đoàn Thị: Thủy Long Ngục: Giảm đường kính lồng giam của Thủy Long Ngục. Tăng cự ly thi triển của Thủy Long Ngục thêm 1.0m. Ngũ La Khinh Yên: Tăng cự ly thi triển thêm 1.0m. Lục Mạch Thần Kiếm: Tăng cự ly thi triển thêm 1.0m. Bắc Minh Thần Công: Tăng thời gian duy trì giảm tấn công cơ bản của địch.
Tiếp đến là mở hoạt động mới Tinh Di Đấu Chuyển dành cho người chơi từ cấp 40 trở lên. Trong thời gian diễn ra hoạt động, game sẽ nhận được 1 vật phẩm Quân Thiên Thất Diệu Lệnh miễn phí thông qua thư hệ thống. Vật phẩm này giúp người chơi có thể chọn phân phối lại điểm kỹ năng.
Cùng với đó hoạt động Võ Thần Điện Liên Server cũng là một điểm nhấn của phiên bản nàynới game thủ có thể tranh tài cao thấp cùng những người chơi khác. Tuy nhiên để tham gia hoạt động này người chơi phải đạt top 50 hoạt động Võ Thần Điện tại máy chủ đó.
Ngoài ra, phiên bản xanh còn cập nhật một số tính năng khác như: Bổ sung Đồng Hành Quỷ Cốc Tử. Khi mở máy chủ tối đa cấp 159, đại hiệp có thể tiến cấp Thú Cưỡi cấp 130 Tái Long Hắc Tông thành cấp 150 Bạch Ngọc Sương Vũ. Điều chỉnh thú cưỡi Tương Dương Thành Chủ thành cấp 150 Lưu Tinh Cản Nguyệt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.