Xếp hạng các kỹ năng hữu dụng nhất của The Division 2

18/03/2019 12:10 GMT+7

Khác với 3 nhánh kỹ năng của phần đầu, The Division 2 mang đến tận 8 sự lựa chọn cho game thủ, khiến không ít người chơi hoang mang trong việc lựa chọn hướng xây dựng nhân vật.

Để giúp cho game thủ có thể hiểu hơn về các hướng xây dựng nhân vật và lựa chọn lối chơi phù hợp, trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được xếp hạng độ hữu dụng của 8 kỹ năng trong trò chơi.
Bài viết được thực hiện dựa trên bản patch mới nhất của game vào ngày 18.03.2019.

4 kỹ năng quan trọng hàng đầu

Turret
Trụ súng máy tự động của The Division 2 sở hữu lượng HP "trâu" hơn nhiều so với phần đầu, đặc biệt ở nhánh Assault Turret, nhờ đó giúp ích rất nhiều cho người chơi trong các tình huống đánh lạc hướng Elite, giải nguy khỏi việc bị tập trung hỏa lực. Ngoài ra, Turret phù hợp cho tất cả các chế độ chơi từ Solo cho đến Party.
Drone
Drone là một trong những kỹ năng đa dụng bậc nhất, có thể được sử dụng để giúp người chơi thoát khỏi những tình huống ngàn cân treo sợi tóc. Đặc biệt là nhánh Fixer and Defender, giúp bạn có thể hồi phục HP trong các tình huống nguy kịch.
Hive
Nếu dành phần lớn thời gian để chơi Solo, thì hai nhánh Restorer và Reviver đều tỏ ra cực kỳ hữu dụng, nếu không muốn nói là quan trọng bậc nhất.
Chem Launcher
Đây được xem là nhánh kỹ năng công thủ toàn diện, phù hợp cho nhiều tình huống trong cả Solo lẫn Party. Reinforcer Chem Launcher giúp bạn về khả năng phòng ngự, trong khi Oxidizer mang đến khả năng gây sát thương vô cùng khó chịu cho một nhóm đông kẻ địch

3 kỹ năng phụ thuộc vào tình huống

Seeker Mine
Seeker Mine là kỹ năng mang tính thương hiệu của The Division phần đầu tiên, tuy nhiên ở phiên bản hiện loại, loại "bom chạy" này dù rất mãn nhãn nhưng lại khó sử dụng hiệu quả, đòi hỏi người chơi phải đọc tình huống tốt.
Firefly
Tương tự như Seeker Mine, Firefly rất khó phát huy tác dụng nếu bạn không sử dụng đúng đội tượng, đúng thời điểm. Blinder có thể là sự lựa chọn tối ưu nhất, nếu bạn muốn tăng khả năng đối đầu với các Elite và Boss.
Shield
Meta hiện tại của The Division 2 đang đề cao tính đánh nhánh, diệt gọn, di chuyển cơ động... do đó, một bộ skull ù lỳ thiên về chống chịu như Shield đang không có đất diễn.

Và vị trí chót bảng thuộc về: Pulse

Pulse trong bản đầu tiên là kỹ năng gần như bắt buộc phải có trong PvP, tuy nhiên trong The Division 2, kỹ năng này gần như không hề có đất diễn do các hiệu ứng mà nó man lại quá thiếu tính thực tiễn. Nhiều khả năng, trong các bản cập nhật tiếp theo Pulse sẽ là kỹ năng được Ubisoft ưu tiên tăng sức mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.