10 game dành cho cặp đôi trong dịp Valentine

14/02/2014 16:00 GMT+7

Valentine các cặp đôi có rất nhiều chuyện để làm, có bao giờ bạn nghĩ sẽ cùng người yêu mình chơi game trong dịp lễ tình nhân chưa?

Valentine đôi khi không nhất thiết phải là đi đây đó, mà chỉ cần mang lại cho người yêu của bạn cảm giác vui vẻ, ấm áp thì đó đã là món quà cực lớn rồi. Thanh Niên Game xin giới thiệu một số trò chơi mà các cặp đôi có thể cùng nhau chơi trong dịp lễ tình nhân này.

1. Portal 2

Portal 2 sở hữu phần chơi đơn vô vùng thử thách, nếu có thêm một người bạn đồng hành thì độ khó sẽ được nâng lên một mức cao hơn nữa. Nhưng chính vì thế mà Portal 2 lại trở nên hấp dẫn, vì đòi hỏi sự ăn ý cực cao của hai người. Kể cả những hành động đơn giản như dịch chuyển tức thời từ khoang thử nghiệm bên này sang bên kia cũng trở thành một cuộc phiêu lưu khi cả hai phải canh đúng thời điểm để mở được lối đi.

Không gì tuyệt hơn đối với các nam game thủ là cùng hợp sức với bạn gái của mình trong trò chơi. Với chế độ co-op của Portal 2, cả hai sẽ cùng trải nghiệm một tựa game giải đố “hại não” nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Chắc chắn cuộc phiêu lưu của hai người sẽ tràn đầy tiếng cười và... "nước mắt" (do cười quá nhiều).

 

2. Kirby’s epic yarn

Nếu người yêu của bạn thích thể loại game nhẹ nhàng thì đây là một lựa chọn sáng suốt. Trò chơi thuộc thể loại platform (chạy nhảy ăn đồng tiền) khá phổ biến nhưng Kirby’s epic yarn lại có sự độc đáo của riêng mình.

Thế giới trong game tất cả đều được làm từ len và hạt cúc trông rất đáng yêu. Về độ khó thì người chơi sẽ không có khái niệm "chết"; vì mỗi lần "ngủm" thì bạn chỉ bị mất những hạt cườm mà họ thu được. Kirby’s epic yarn được thiết kế rất đơn giản và dễ chơi nhằm tránh áp lực và sự khó chịu của người chơi.

Với lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng cùng phong cách đồ hoạ dễ thương, đây là tựa game thích hợp để bạn và nàng cùng chơi trong buổi tối Valentine.

 

3. New Super Mario Bros. Wii

Mặc dù có nhiều game Super Mario Bros. có chế độ multiplayer (chơi nhiều người), nhưng mãi cho đến khi trò chơi New Super Mario Brothers Wii ra mắt vào năm 2009 thì người chơi mới có thể cùng nhau trải nghiệm được đầy đủ cái hay của mục chơi này. Lúc này, việc khám phá Vương quốc nấm lùn và giải cứu công chúa trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Game hỗ trợ được bốn người chơi nhưng người viết thấy nó sẽ vui và dễ kiểm soát hơn nếu chơi hai người. Ngoài ra, New Super Mario Brothers Wii còn có thêm nhiều màn chơi thử thách, khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.

Còn gì bằng cùng nàng... giải cứu công chúa trong đêm Valentine, bạn có thể sắm vai người hùng bằng cách... dường hết mọi vinh quang cho nàng.

 

4. Dòng game Lego

Kể từ khi ra mắt tựa game Lego star wars đầu tiên vào năm 2005, Traveler's Tales đã liên tục phát hành nhiều trò chơi Lego phiêu lưu khác dựa trên các thương hiệu phim nổi tiếng và đã gặt hái được rất thành công.

Bạn và người yêu có thể tha hồ lựa chọn những dòng game mà mình hâm mộ như Star wars, Indiana Jones, Harry Potter, Lord of the rings, Batman hoặc Avengers... tất cả đều được làm theo phong cách mô hình Lego ngộ nghĩnh, dí dỏm.

 

5. Catherine

Catherine có thể xem như một phép thử dành cho những ai muốn kiểm tra mối quan hệ của họ. Đây là trò chơi giải đố điên rồ, hóc búa với một câu chuyện phức tạp được ẩn giấu khéo léo đằng sau những câu đố.

Game chủ yếu tập trung vào việc xử trí các mối quan hệ của người chơi trước hai cô gái xinh đẹp. Đây chính là lý do mà trò chơi dành cho các cặp đôi. Hãy quan sát kỹ quyết định mà người yêu bạn sẽ chọn khi họ phải đối mặt giữa cô bạn gái lâu năm Katherine với một cô nàng tóc vàng Catherine lúc nào cũng đi tán tỉnh mình. Không quan trọng nếu người chơi là nam hay nữ, những thử thách và khó khăn mà họ phải trải qua trong game sẽ phần nào giúp bạn hiểu người mà mình đang hẹn hò hơn.

6. Lara Croft and the guardian of light

Đối với những cô nàng ưa thích khám phá và hành động giải đố thì các chàng trai nên chọn game này vào ngày Valentine. Trong chế độ chơi co-op (phối hợp), một người sẽ vào vai người bảo vệ ánh sáng Totac và người còn lại sẽ vào vai nữ công tước Lara Croft mạnh mẽ nhưng cũng đầy quyến rũ. Mỗi nhân vật sẽ có những khả năng riêng để giải quyết những câu đố hay vượt qua các địa hình hiểm trở.

Với chế độ co-op, các căp đôi sẽ cùng nhau hợp sức để giải mã nhiều câu đố hóc búa, sưu tầm các cổ vật quý hiếm, tiêu diệt kẻ thù cũng như vượt qua các cạm bẫy đầy nguy hiểm. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu cùng nhau tìm ra giải pháp để vượt qua một câu đố, rồi cả hai... nhìn nhau cười một cách sung sướng và... hạnh phúc.

 

7. Minecraft

Là trò chơi thuộc thể loại thế giới mở (sandbox), người chơi sẽ khám giá thế giới bao la rộng lớn của Minecraft nơi mà bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của mình. Chế tạo, khai thác tài nguyên khoáng sản, khám phá, chiến đấu, xây dựng nhà cửa một cách tự do là những tính năng hấp dẫn của tựa game này.

Tuy bị thiếu vài tính năng nhưng phiên bản trên Xbox 360 có chế độ chia đôi màn hình, giúp cho việc chơi cùng nhau trở nên dễ dàng hơn. Cùng người yêu khám phá, xây dựng thế giới riêng của mình, sống sót sau những cuộc xâm lăng của yêu quái thì còn gì là tuyệt vời hơn?

 

8. The Sims 2

Tự tạo ra cho mình một thế giới riêng, tự viết cho mình một kịch bản với những con người có cuộc sống, số phận khác nhau, đó là những gì The Sims 2 mang lại cho bạn. The Sims 2 phù hợp cho mọi lứa tuổi, ai cũng có thể tham gia tự tạo dựng cho mình một cuộc sống trong game như ý thích.

Hơn nữa, bạn có thể tha hồ cùng người mình yêu vun đắp một tổ ấm, một gia đình hạnh phúc với những đứa con ngoan trong chế độ co-op.

 

9. Wii Sports

Thật thú vị khi được chơi những trò thể thao từ tennis, cầu lông, bòng bàn, bóng đá, bowling... ngay tại nhà của bạn. Cả hai vừa được giải trí, tranh tài thi đấu mà còn vừa được tập luyện những bài thể dục bổ ích. Trò chơi rất phù hợp với những bạn năng động.

Còn gì vui hơn khi được cùng nàng tranh tài? Để khi nàng có thua thì bạn cũng có thể... ga lăng và giả vờ thua để lấy lòng nàng.

 

10. Just dance 2014

Đây đúng là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi trong ngày Valentine. Các bạn có thể tha hồ nhảy nhót, tự sáng tạo những điệu nhảy cùng với người mình yêu một cách thoải mái mà không sợ bị ai dòm ngó hay chê cười (nếu như bạn không phải là người có khiếu nhảy nhót).

Just dance 2014 là trò chơi hoàn hảo vì cả hai sẽ phải cùng nhau phối hợp để đạt điểm cao trong mỗi màn nhảy và biết đâu bạn lại khám phá được năng khiếu nhảy nhót của mình qua tựa game này?

Với nền đồ hoạ đẹp mắt cùng những bản nhạc đa dạng từ sôi động, hùng hồn, đến du dương, lãng mạn, chắc hẳn các bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.