10 giờ ngày 26.6, TLBB 3D Mobile Closed Beta với nhiều hoạt động hấp dẫn

24/06/2015 15:40 GMT+7

Vào lúc 10 giờ thứ Bảy (26.6.2015), Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB 3D) sẽ chính thức bước vào giai đoạn Close Beta có thu phí, không reset nhân vật. Theo đó, một loạt sự kiện đua top cực kỳ hấp dẫn cùng các hoạt động đăng nhập nhận quà, tặng 50% thẻ nạp, trao tặng những vật phẩm quý hiếm… cũng diễn ra đồng thời.

TLBB3D sẽ chính thức mở cửa lúc 10 giờ ngày 26.6

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng game thủ Việt cũng có thể chạm tay vào phiên bản chính thức Closed Beta của TLBB3D Mobile. Sáng 26.6, game sẽ sẵn sàng trên App Store và Google Play để game thủ tải về. Riêng với game thủ đã tham gia trải nghiệm bản Alpha Test sẽ không cần cài lại game vào thiết bị di động mà có thể trải nghiệm game “ngay và luôn” từ mốc thời gian đó.

TLBB 3D Mobile sẽ khai mở server đầu tiên mang tên Thái Sơn. NPH VNG cũng đã chuẩn bị sẵn thêm những máy chủ khác để có thể khắc phục kịp thời tình huống người chơi gia nhập đông gây nghẽn mạng.

 

Game thủ đã sẵn sàng truy tìm Kiều Phong?

Điều đáng chú ý là trong thời gian Close Beta, BĐH TLBB3D sẽ mở một số event, nhằm tạo điều kiện tốt nhất nhất để game thủ rinh quà như: Đăng nhập tích lũy, Giờ vàng, Nạp thẻ tặng 50%, Shop hẹn giờ, Nhân đôi theo ngày. Với những sự kiện này, game thủ chỉ cần tham gia hoạt động đúng thời gian quy định sẽ nhận thưởng hậu hĩnh. Riêng sự kiện Nạp thẻ tặng 50% (26.6 – 28.6) là cơ hội “ngàn năm có một” để game thủ nạp tiền và nhận thêm 50% Nguyên bảo khóa tương đương.

Đặc biệt, các sự kiện Đua Top Lực chiến, Đua Top thực lực Bang, Thành lập môn phái… hứa hẹn sẽ tạo thành cơn sốt trong những ngày đầu Close Beta.Theo đó, người chơi khi tham gia đua top lực chiến hay bang hội sẽ xây dựng thành tích cá nhân và đưa bang hội vào hàng Top trong BXH để giành trang bị hiếm như Điệp Hộ Phù (Cam, Tím), Ngọc Linh Đơn, Đồng, Điểm Cống Hiến, Đá Sinh Lực… Game thủ thành lập môn phái riêng sẽ được nhận Tình Nghĩa, Rương Hoàng Kim, Ngọc Linh Đơn…

Được biết, dung lượng bộ cài cho hai hệ điều hành Android là 177MB và iOS là 214MB. Người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game này hết sức mượt mà trên những thiết bị điện thoại tầm trung. 

Bên lề

Thiên Long Bát Bộ 3D là tựa game mobile bom tấn, được giới chuyên môn lẫn cộng đồng game thủ đánh giá cao về đồ họa lẫn lối chơi. Game có hệ thống tính năng đặc sắc, được chăm chút tỉ mỉ đủ để làm hài lòng mọi game thủ khó tính như phó bản, thú cưỡi, hệ thống mỹ nhân, pk tự do, hệ thống đấu gia giao dịch… Game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản đầu tiên mang tên Truy Tìm Kiều Phong với sự góp mặt của 4 môn phái: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiếu Lâm và Đại Lý.

Một vài hình ảnh trong TLBB3D Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.