10 giờ sáng 27.5: Thần Ma PK mở Alpha test

26/05/2015 14:47 GMT+7

10 giờ sáng 27.5, phiên bản thử nghiệm có reset nhân vật của Thần Ma PK sẽ ra mắt game thủ Việt Nam. Đồng thời, thông tin về ngày Closed Beta cũng đã được NPH tiết lộ.

Thần Ma PK là 1 tựa game 3D thuộc thể loại MMORPG vừa được NPH 2T - Trường Tồn mua về Việt Nam. Game lấy bối cảnh thời thượng cổ với cuộc chiến Thần – Ma giành giật Ngũ Đại Thần Khí để thống trị Tam Giới.

Trước khi game được chính thức ra mắt, Thần Ma PK sẽ mở cửa Alpha Test (có reset nhân vật) cho đông đảo cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h sáng ngày 27.5. Đặc biệt, trong ngày Alpha Test này cũng sẽ diễn ra nhiều sự kiện nổi bật có thể giúp game thủ trải nghiệm game một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

 

Thần Ma PK mở cửa Alpha Test vào lúc10 giờ ngày 27.5 và sẽ kết thúc vào 17h ngày 28.5

Trong thời gian mở cửa Alpha Test, cộng đồng game thủ Việt không thể không bùng cháy hết mình cùng Thần Ma PK với nhiều sự kiện nổi bật như :

Xài tiền tẹt ga - Hoàn trả 125% vàng

Trong ngày hội Alpha Test, toàn bộ số Nguyên bảo các game thủ đã sử dụng sẽ ngay lập tức được hoàn trả 125% vào ngày Closed Beta. Thế là thoải mái bùng cháy, sợ gì cháy máy phải không các game thủ?

 

Xài tiền tẹt ga – Hoàn trả 125% vàng nguyên bảo vào ngày Closed Beta

Đua top lực chiến

Top 1 Lực Chiến trong ngày Alpha Test sẽ được nhận nóng liền tay bộ giải thưởng cực hấp dẫn lên tới vài “củ” cho ngày Closed Beta, đồng thời có cơ hội xuất hiện trên tất cả các kênh thông tin của Thần Ma PK.

 

Liệu Top 1 Lực Chiến Alpha Test có thể nhận được Set đồ thần thoại này hay không?

Vạch lá tìm sâu

Phiên bản Alpha Test là cơ hội để tất cả các game thủ vạch lá tìm sâu, “moi móc” lỗi game còn tồn đọng để ngày Closed Beta NPH có thể hoàn thiện mọi thứ và đưa tới người chơi 1 phiên bản chính thức hoàn hảo.

Với Thần Ma PK, cứ “vạch lá” là có giftcode, “vạch” càng nhiều, “sâu” càng bự thì giftcode nhận thưởng càng to. Sự kiện đơn giản, kích thích, lại hấp dẫn, Alpha Test Thần Ma PK vì thế càng nóng hừng hực!

Đồng thời, NPH 2T – Trường Tồn cũng chính thức tiết lộ thời gian Closed Beta của Thần Ma là vào lúc 10 giờ sáng 29.5.2015.

Trong thời gian đếm ngược ngày hội Alpha Test của tựa game đang cực hot này, cùng nhìn lại những hình ảnh cực đẹp của game:

 

 

Thông tin chi tiết xem tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.