10 siêu năng lực game thủ hằng mong muốn

27/07/2015 19:00 GMT+7

Siêu năng lực là vũ khí lợi hại khi đương đầu với những tình huống nguy cấp hay các trường hợp cần sự “bá đạo” hơn bình thường. Hãy thử tưởng tượng nếu có được một trong những siêu năng lực dưới đây thì bạn có thể làm được gì nhé.

Thay đổi hình dạng

Trước thời điểm ra rạp, Người kiến bị đánh giá là siêu anh hùng bé tẹo có sức mạnh “tèo” nhất trong hội. Và chính sự đánh giá thấp này đã khiến người xem ngỡ ngàng khi bộ phim Ant-Man lại là một cú hit vang dội từ hãng Marvel. Năng lực biến hóa cơ thể to nhỏ tùy ý sẽ giúp bạn chạy trốn, ẩn nấp qua nhưng nơi mà chỉ có hạt cát mới chui qua được và quay trở lại vóc dáng ban đầu để hạ gục đối thủ.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Siêu anh hùng "tí hon" Ant-Man (Nguồn:Hitfix)

Sức mạnh siêu việt

Siêu năng lực thiên về sức mạnh cơ bắp có lẽ được đề cập đến không chỉ trong trò chơi, phim ảnh mà còn cả trong thực tế.

Kể cả đấng mày râu lẫn những bóng hồng cũng đều ao ước có được siêu năng lực này. Tuy điểm yếu là sức chịu đòn không cao những bù lại ưu điểm đáng chú ý của năng lực này sẽ biến bạn thành một “tanker” chính hiệu và bất cứ kẻ nào muốn đấu tay đôi với bạn sẽ phải e dè ngay lập tức bởi “hưởng” một cú đấm ngàn cân thôi cũng đủ để lên chầu…ông bà.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Khỏi cần phải đi tập gym cũng có thể nâng xe được như thế này (Nguồn: Reality pod)

Tàng hình

Nhắc đến năng lực tàng hình, thì đây có lẽ là một trong những năng lực nguy hiểm nhất, đơn cử  là “vua đâm lén” - Riki trong DoTA 2. Với khả năng tàng hình và luôn có thể đứng sau kẻ thù để tặng vài đam (damage) chí mạng như vậy, thì chắc chắn bất cứ đối thủ  nào cũng đều sớm đầu hàng hoặc sẽ phải trả giá đắt. Ngoài ra, năng lực tàng hình còn rất hữu hiệu khi được sử dụng để đi trinh thám mà không sợ bị phát hiện.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Sẽ chẳng còn ai thấy được bạn nữa (Nguồn: Lolwot)

Hồi sinh

Có lẽ khả năng hồi sinh là năng lực mang tính “hiền hòa” nhất trong danh sách. Nhưng không phải vì tính không gây sát thương mà nó lại trở nên vô dụng. Ngược lại, trong những lần nguy cấp khi bị trọng thương, đây là lúc năng lực lên tiếng. Đặc biệt với khả năng hồi sinh cho người khác, bạn sẽ còn được tôn lền làm “đấng cứu thế”. Các chấn thương như…gãy xương, mất máu,v.v. đều sẽ mong chóng bình phục trong chốc lát. Ngay cả thần y Hoa Đà cũng sẽ phải …hoa mắt khi được “mục sở thị” khả năng thần thánh này.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Wolverine dường như không thể chết với khả năng hồi sinh của mình (Nguồn: Edge castcdn)

Điều khiển đồ vật

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể di chuyển mọi thứ theo ý muốn của mình? Được coi là “khủng” nhất trong danh sách, khả năng này sẽ thật sự có ích, đặc biệt là đối với ai lười…dọn phòng hay quá bận rộn để nấu ăn,v.v. Chỉ trong tích tắc mọi thứ sẽ được dọn dẹp gọn gàng, cơm canh sẽ xuất hiện trước mặt để bạn có thể tiếp tục…chiến game

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Còn gì "đã" bằng việc điều khiển đồ vật theo ý muốn của mình (Nguồn: Ron Edmondson)

Siêu tốc độ

Năng lực mà The Flash nắm trong tay quả thực là một món quà hiếm có. Ngoài tốc độ khủng khiếp mỗi lần “lên đỉnh”, anh có thể xé vỡ không gian để nhảy vào một thế giới khác (trở về quá khứ hay đi tới tương lai). Với sức mạnh trong tay, bạn sẽ không bao giờ sợ phải trễ học hay đến công sở muộn cả.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

The Flash có thể chạy nhanh đến nỗi thần Chết cũng không thể đuổi kịp (Nguồn: Tech times)

Điều khiển vật chất

Điều khiển các yếu tố như lửa, nước, điện cũng được đánh giá là năng lực khá mạnh. Bên cạnh đó, năng lực này cũng rất hữu hiệu đối với các game thủ những lúc…điện nước không đầy đủ (mất điện, cúp nước). Sẽ thật tiện lợi biết bao nhiêu (đặc biệt là đối tượng sinh viên) nếu bạn có thể cắt giảm chi phí tiền điện, nước vốn đang tăng như chong chóng hiện nay để giành tiền đi chơi với “gấu”?

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Sẽ không còn cảnh "thiếu điện nước" nếu bạn có năng lực này trong tay (Nguồn: Giant bomb)

Điều khiển thời gian

Không thể chạy nhanh, tàng hình hay có sức mạnh cơ bắp vô song, nhưng năng lực điều khiển thời gian lại có điểm cực kỳ “bá đạo”. Bạn có thể điều chỉnh thời gian theo ý muốn của mình (như làm cho thời gian ngừng lại). Thêm nữa, năng lực này giống như một kiểu ăn gian khi bạn còn có thể thấy trước tương lai hay trở ngược lại về quá khứ để thay đổi những sự kiện đã xảy ra. Hãy cẩn thận khi sử dụng sức mạnh vì nó rất có thể làm xáo trộn mọi thứ xung quanh đấy.

Trong thế giới game, nhân vật nổi tiếng nhất có năng lực điều khiển thời gian chính là chàng hoàng tử trong loạt game Prince of Persia.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Điều khiển thời gian là một trong những năng lực lợi hại nhất (Nguồn: Lolwot)

Điều khiển suy nghĩ

Nếu là fan của bộ phim X-men hay những tựa game cùng tên thì chắc chắn bạn không thể không nhắc tới giáo sư Xavier, người có trí thông minh siêu việt kèm với năng lực vô cùng thú vị: Điểu khiển bộ óc của người khác.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Tha hồ tung hoành ngang dọc khi bạn có thể điều khiển người khác (Nguồn: nationalgeographic.com)

Thử tưởng tượng xem bạn có thể đọc được và điều khiển ý nghĩ mọi người xung quanh thì bạn không khác gì… bá chủ thiên hạ. Chính vì thế mà năng lực này được xếp vào một trong những sức mạnh hàng đầu nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. 

Khiên vô hình

Tuy không thực sự được chú ý nhiều nhưng năng lực Force Field - Khiên vô hình chống lại mọi vật chất, đặc biệt còn phát huy tối đa vai trò nếu kết hợp với các năng lực khác. Force Field thực sự là người anh cả trong khả năng phòng ngự khi dù bị tấn công dữ dội đến dường nào chiếc khiên vô hình vẫn làm tốt vai trò làm “bia đỡ đạn” cho cả nhóm, đảm bảo không một ai bị thương.

Trong game, năng nực này là vô cùng quan trọng đối với các lớp nhận vật tanker chuyên chịu trách nhiệm hứng sát thương, quấy rối đội hình địch.

10-Sieu-nang-luc-game-thu-hang-mong-muon

Force Field rất cần thiết khi gặp nguy hiểm (Nguồn: Trusted reviews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.