10 tựa game để chơi cùng bạn gái ngày 8.3

07/03/2015 11:30 GMT+7

Vào ngày 8.3, ngoài tặng quà, đi chơi, xem phim, các bạn game thủ nam còn có thể cùng bạn gái của mình thưởng thức những thú vui khác như chơi game chẳng hạn.

Không cần phải nói cũng biết rằng, game thủ nào mà chẳng muốn bạn gái chơi game cùng mình. Nhưng, không phải cô nàng nào cũng đồng ý cùng bạn chơi một tựa game bắn súng, hành động nào đó. Vậy thì Thanh Niên Game xin tư vấn cho các bạn những tựa game nhẹ nhàng nhất để có thể “dụ gấu” chơi cùng mà không sợ bị phản đối.

1. Chariot

Đây là một tựa game không thể nào phù hợp hơn. Bạn sẽ vào vai chàng hoàng tử và nàng sẽ vào vai cô công chúa có nhiệm vụ đưa chiếc hòm của người cha quá cố đi thu thập các viên ngọc quý. Trong quá trình chơi, có những khu vực bạn sẽ không thể nào vượt qua được nếu thiếu “nửa bên kia”, buộc hai người chơi phải luôn phối hợp cùng nhau. Với nền đồ họa đáng yêu, lối chơi giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn,  bạn không có lý do gì để bỏ qua tựa game này cả. Hơn nữa, chế độ co-op của Chariot là local, có nghĩa bạn và nàng có thể ngồi cạnh nhau chơi mà không cần đến kết nối mạng từ xa.

 

2. Portal 2

Nếu người yêu của bạn là một người thích giải đố thì Portal 2 rất thích hợp đối với nàng. Hai bạn sẽ vào vai hai chú robot là ATLAS “tròn quay” và P-Body “chân dài” có nhiệm vụ phải vượt qua hết tất cả các thử thách của GLaDOS. Người viết chắc chắn rằng bạn sẽ có những trận cười “thả ga” với hai chú robot cũng như những pha “nhức não” với những câu giải đố trong Portal 2.

 

3. Trine 2

Trine 2 là một trong những tựa game mà người viết yêu thích nhất, và chắc chắn bạn gái của bạn cũng vậy. Bởi đến với Trine 2, bạn sẽ như được bước vào thế giới thần tiên vậy. Những khu rừng u ám, đen tối, những hoang mạc khô cằn đầy nắng chói cho đến những khu mộ cổ đầy xác ướp..., bạn sẽ không bao giờ gặp ở một dòng game nào khác. Người chơi có thể chọn hai trong ba nhân vật: nữ đạo chích, phù thủy, hoặc kị sĩ. Nếu chơi một mình, bạn vẫn có thể hoàn thành game. Nhưng tất nhiên sẽ vui hơn gấp bội nếu bạn cùng nàng trải nghiệm, “sống chết có nhau” rồi!

 

4. Orcs must die 2!

Sau thành công của phần 1 (chơi đơn), hãng Robot Entertainment đã tiếp tục ra mắt phần 2 tập trung với lối chơi co-op cực kì hấp dẫn. Người chơi sẽ vào vai chiến binh War Mage và phù thủy The Sorceress, có nhiệm vụ ngăn chặn lũ quái vật khỏi cánh cửa không gian Rift. Các màn chơi trong game rất thử thách, yêu cầu người chơi phải thật phối hợp để có thể đặt bẫy chính xác cũng như chọn vũ khí phù hợp. Với lối chơi lôi cuốn, dồn dập và sự vui nhộn, hài hước của hai nhân vật chính cũng như lũ quái vật, hai bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên ở Orcs must die 2!.

 

5. Ibb & Obb

Ibb & Obb là tựa game rất nhẹ nhàng và đáng yêu, xoay quanh hai sinh vật Ibb (màu xanh) và Obb (màu hồng) du hành trong một thế giới hai chiều. Ở phía bên kia ranh giới, mọi thứ sẽ đảo ngược lại. Game tập trung vào yếu tố coop nên bắt buộc người chơi sẽ phải phối hợp chặt chẽ. Chẳng hạn như để nhảy lên các khu vực cao, người chơi này phải đứng làm bệ để người kia nhảy lên. Xuyên suốt game, người chơi có nhiệm vụ “ăn” các sinh vật màu đen có gai sau khi đã chuyển thành màu trắng. Ban đầu, bối cảnh của game chỉ là nền trắng xám đơn giản, nhưng càng về sau, người chơi sẽ như được ngắm các bức tranh đầy màu sắc của những thành phố với đủ mọi sinh vật có hình dáng đa dạng.

 

6. Castle Crashers

Lại thêm một tựa game đáng yêu nữa dành cho nàng và bạn. Vào vai những chàng hiệp sĩ, bạn có nhiệm vụ giải cứu 4 cô công chúa của nhà vua đang bị bắt cóc bởi những tên phù thủy ác độc. Tuy là tựa game hành động chặt chém, nhưng các nhân vật trong Castle Crashers được thiết kế theo phong cách hoạt họa rất đáng yêu, vì thế đừng lo lắng rằng cô ấy sẽ từ chối chơi nhé!

 

7. Brothers: A Tale of Two Sons

Brothers: A Tale of Two Sons là tựa game giải đố nhẹ nhàng, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía nhà phê bình cũng như game thủ. Game xoay quanh hai anh em Naia và Naiee, trong hành trình đi lấy nước từ Tree of Life (Cái Cây Sự Sống) để chữa bệnh cho người cha đang đau ốm. Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi có chiều sâu và những bản nhạc say đắm lòng người, Brothers: A Tale of Two Sons là một tựa game rất có ý nghĩa để chơi cùng bạn gái.

 

8. Loạt game LEGO

Dòng game LEGO xưa nay luôn thu hút nhiều người chơi ở mọi độ tuổi bởi lối chơi giải trí vui nhộn và lành mạnh của nó.  Có rất nhiều tựa game hấp dẫn để coop, nhưng người viết gợi ý cho bạn những phần hay nhất: LEGO Lords of the Rings, LEGO The Hobbit hay LEGO Marvel.

 

9. Octodad

Phần chơi coop của Octodad rất thú vị những cũng sẽ rất ức chế khi người chơi sẽ vào vai một trong... bốn xúc tu của ông bố bạch tuộc. Một mình điểu khiển ông bố xúc tu èo uột đã muốn... “đập bàn”, nói gì đến hai người cùng điều khiển một nhân vật? Nhưng người viết chắc chắn rằng cả hai sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi tựa game này.

 

10. Pid

Trong phần chơi co-op của Pid, cậu bé Kurt sẽ đồng hành cùng Audry khám phá hành tinh. Ở chế độ này, phần khó sẽ được tăng lên khi mỗi nhân vật chỉ được ném một tia sáng thay vì hai. Một số màn sẽ đòi hỏi hai người chơi sử dụng tia ánh cùng một lúc, nếu không cẩn thận, một trong hai có thể vô tình làm tổn thương bạn chơi còn lại, vì thế, bạn phải thật cẩn thận và phối hợp thật chặt chẽ.

Với những gợi ý trên, người viết hy vọng rằng bạn và nàng sẽ tìm được một tựa game ưng ý để co-op cùng nhau vào ngày 8.3.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.