10 tựa game MMO được mong đợi trong hai quý cuối năm 2015

30/07/2015 19:00 GMT+7

Một nửa còn lại của năm 2015 hứa hẹn sẽ bị khuấy đảo bởi 10 tựa game MMO đáng được trông chờ này.

Quãng thời gian của năm 2015 đã trôi qua một nửa với vô vàn sự kiện hot như triễn lãm E3, Comic-Con,... khiến các game thủ không khỏi hào hứng. Và giờ đây, chúng ta đang chờ đợi ChinaJoy 2015 mang lại những tựa game hoàng tráng nhất của thị trường game Trung Quốc, đặc biệt là dòng game MMO.

Tuy nhiên, ngoài những tựa game mà ChinaJoy sẽ công bố, 10 game dưới đây cũng có đủ quyền lực để khuấy đảo nửa còn lại của năm 2015.

1. AIMA 

AIMA được sản xuất và phát triển bởi hãng KOG, cha đẻ của các tựa game có cùng góc nhìn 2.5D như ElswordGrand Chase. Tuy nhiên, so với đồ hoạ hoạt hình và "baby" của hai tựa game trên, AIMA sẽ là một sự khác biệt hẳn hoi với độ hoạ chân thật pha lẫn những kỹ năng đẹp mắt tạo cảm giác cực kỳ thú vị cho người chơi.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

 


Clip gamplay của AIMA

2. Overwatch

Overwatch sẽ có buổi ra mắt đầu tiên tại triển lãm Gamescom 2015 Châu Âu. Trong đấu trường viễn tưởng mang tính đồng đội này, các game thủ sẽ có một sự lựa chọn vô cùng đa dạng với hơn 15 lớp nhân vât "hổ báo trường máu giáo". Game đòi hỏi người chơi phải "làm việc nhóm" thật tốt trong những trận đấu 6 vs 6 quyết liệt, để thực hiện những mục tiêu như chiếm lấy địa điểm chiến lược của địch, hoặc vận chuyển hàng hoá theo bản đồ trong thời gian khẩn cấp.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

Một điều hấp dẫn của Overwatch là những anh hùng trong game "không ai giống ai". Bạn có thể nắm trong tay một chiến binh, một nhà khoa học, một kẻ phiêu bạt hay một dị nhân. Ngoài ra, kỹ năng của những nhân vật cũng khác nhau rõ rệt. Từ công cho đến thủ, các nhân vật đều có cách riêng để phát triển và sử dụng kỹ năng của mình. Sau đây là một video thể hiện lối chơi của một nhân vật nữ mang tên Tracer trong game.


3. Master X Master (MXM)

Tuần trước, Intel và NCsoft đã ký một bản hợp đồng để cho ra lò hai tựa game Lineage EternalMaster X Master (MXM). Đồng thời, hai gã khổng lồ của ngành công nghệ cũng có ý định đưa hai sản phẩm này lên những hệ máy mang kết cấu mạch điện Skylake hoàn toàn mới, đang được phát triển và dự định sẽ được ra mắt vào năm nay.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

MXM là một tựa game MOBA đa thể loại được phát triển bởi hãng NCsoft. Điều đặc biệt của tựa game này là, danh sách nhân vật của game sẽ bao gồm các chiến binh từ Blade & Soul, Lineage Aion (tương tự như Heroes of the Storm của Blizzard). Mỗi trận đấu sẽ kéo dài khoảng 10 phút.

Người chơi có thể lựa chọn giữa hai chế độ: PVP (Player vs. Player) cho phép người chơi so tài trên đấu trường và PVE (Player vs. Environment) cho phép người chơi luyện và nâng cấp nhân vật của mình. Game sẽ có 16 nhân vật trong bản Closed Beta tuần tới, trong khi bản chính thức dự tính sẽ có mặt 30 nhân vật.


4. Tales of Zestiria

Một tin vui cho Bandai Namco là tựa game Tales of Zestiria của họ không những sẽ lên kệ tại Châu Âu và Châu Mỹ, mà còn được "có chỗ" trên Steam. Chắc hẳn là những fan hâm mộ game của Bandai Namco cũng sẽ "sướng" không kém khi nghe tin này. Tựa game sẽ có mặt trên steam vào ngày 20.10. 

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

Bước vào thế giới của Tales of Zestriria, bạn sẽ được vào vai Sorey, một chiến binh trẻ luôn sống cho chính nghĩa. Đó là lý do vì sao anh được chọn để trở thành một Mục Sư, trong cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới khỏi sự chiếm giữ của thế lực đen tối Malevolence. Mọi quyền năng để xua đuổi Malevolence chỉ có thể được nắm giữ bới vị Mục Sư này. Video dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về nhiệm vụ cao cả của nhân vật chính trong game.


5. Dragomon Hunter

Dragomon Hunter là tựa game đang được phát triển bởi studio game kỳ cựu X-Legend, cha đẻ của những cái tên đình đám như Aura Kingdom, Eden Eternal, Grand Fantasia. 

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

Mới đây, Aeria Games đã cho biết họ sẽ cho Dragomon Hunter ra lò tại Châu Âu và Bắc Mỹ vào mùa thu năm nay với cả hai ngôn ngữ Anh và Pháp. Tựa game là cả một thế giới khổng lồ chứa hơn 100 quái vật, mục tiêu của người chơi là truy lùng và thuần phục chúng trở thành thú cưỡi của mình. Quả là một câu chuyện thú vị cho những game thủ thích phiêu lưu. Sau đây là trailer của game:


6. Maple Story 2

Cách đây 2 tháng, Thanh Niên Game đã gửi đến các bạn trailer của tựa game Maple Story 2. Video trong bài hôm nay còn "bonus" thêm những cảnh tượng đẹp mắt khiến cho cộng đồng game thủ thêm nôn nao chờ đợi ngày phát hành phần 2 của tựa game quen thuộc này.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

Maple Story 2 đã qua một buổi Open Beta Test (OBT) tại Hàn Quốc vào tháng này. Trước đó, trong thời kỳ pre-OBT, nhà phát triển từng hé lộ đã có đến 400.000 nhân vật được thiết kế cho game. Đó là lý do buổi OBT của Maple Story 2 trở nên "nóng" cực độ. Với sự thành công trong những buổi OBT, chúng ta có thể đặt hy vọng vào những điều bất ngờ mà Maple Story 2 sẽ mang đến cho người hâm mộ khắp thế gới. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game hấp dẫn này cho cộng đồng game thủ Việt Nam.


7. Civilization Online

Đây là phiên bản online của loạt game chiến thuật Civilization, nổi tiếng với khả năng xây dựng, phát triển và bảo vệ nền văn minh của chính người chơi. Civilization cho phép người chơi khám phá nhiều loại lãnh thổ từ thời cổ đại cho đến phục hưng.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

Civilization online dự định sẽ ra mắt tại Hàn Quốc sau buổi Closed Beta Test cuối cùng. Để thoả mãn sự tò mò của game thủ, XLgames đã tung một trailer vào buổi kiểm định này để tiết lộ nhiều loại phương tiện (xe tải, xe tăng,...) và nhiều lớp nhân vật (kỹ sư xây dựng, thợ mỏ, chuyên gia chế tạo súng,...) theo phong cách cổ trong game.


8. Lineage Eternal

Lineage Eternal là phiên bản MMORPG mới nhất trong loạt game Lineage. Tựa game lần này mang một nét đặc trưng ở cách thức thi triển kỹ năng qua những động tác kéo chuột. Khi đường đi của chuột được vạch ra trên màn hình, nhân vật sẽ thi triển chiêu thức theo đường đi đó. Ngoài ra, game còn hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ cảm giác "như một người hùng" khi dẫn đầu đoàn quân trong những trận chiến lớn.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

Nội dung chính của Lineage Eternal là những trận chiến cũng như những kỹ năng chiến đấu quyết liệt, tính toán chiến thuật dựa trên địa hình. Như đã nhắc đến ở trên, đây là một trong hai tựa game được Intel và NCsoft chuẩn bị cho các hệ máy sử dụng Skylake, một kết cấu mạch điện hoàn toàn mới. 

9. Blade & Soul

Blade & Soul là tựa game được nhắc đến khá nhiều trên Thanh Niên Game. Chắc hẳn cái tên này cũng không quá lạ lẫm với cộng đồng game Châu Á. Nhưng lần này, Blade & Soul sẽ được NCsoft cho ra mắt tại Châu Âu và Châu Mỹ lần đầu tiên và điều này đang làm điên đảo các game thủ phương Tây.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

John Burns, phó chủ tịch kỳ cựu của NCSoft phương Tây, cho biết "Blade & Soul là một trong những tựa game luôn được game thủ phương Tây chờ đợi. Đây là một cơ hội có một không hai để mang một tựa game thành công và hấp dẫn nhất Châu Á, đến với cộng đồng phương Tây vào mùa đông năm nay. Tôi rất nóng lòng để mang một trải nghiệm game thật sự khác biệt đến với hàng triệu người chơi mới trên toàn Châu Âu và Bắc Mỹ." Với sự lôi cuốn của Blade & Soul như video dưới đây, tựa game thực sự xứng đáng với niềm mong chờ của người hâm mộ.


10. Tree of Savior

Bên cạnh Blade & Soul, một tin vui nữa cũng được IMCGames đưa đến với cộng đồng game thủ, khi cho biết Tree of Savior đang được chuẩn bị để có một buổi International Test (thử nghiệm quốc tế) sắp tới đây và sẽ ra mắt thị trường game vào một ngày không xa.

10 tựa game MMO được trông đợi vào hai quý cuối năm 2015

Hơn nữa, quá trình phiên dịch ngôn ngữ của game đã bắt đầu. Trong khi đó, Nexon cũng vừa mới công bố phiên bản Closed Beta thứ 3 cho Tree of Savior tại Hàn Quốc. Thời gian của phiên bản sẽ kéo dài từ ngày 30.7 đến 9.8 năm nay. Tree of Savior gợi nhớ game thủ về một huyền thoại Ragnarok với hình ảnh đáng yêu cũng như hệ thống chiêu thức đa dạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.