1001 cách tăng lực chiến trong Thiên Long Bát Bộ 3D: Đồng hành

06/07/2015 09:21 GMT+7

Chỉ rút đồng hành miễn phí hoặc bằng Đồng, siêng luyện cấp và lĩnh hội tư chất... là mẹo nhỏ giúp người chơi không hao phí Nguyên bảo nhưng vẫn tăng lực chiến hiệu quả trong Thiên Long Bát Bộ 3D.

Thứ cưng, hay pet, hay bạn đồng hành... đã là thứ vô cùng quen thuộc với các nhân vật chính, từ tiểu thuyết, phim ảnh và chắc chắn là không thể thiếu trong game. Trong truyện kiếm hiệp, có lẽ Dương Quá là nổi tiếng nhất khi vừa có võ công cao cường vừa có con chim cực to. Vì vậy mà hành tẩu giang hồ mới được biết đến với danh xưng Thần Điêu Đại Hiệp.

Long Mẫu Daenerys Targaryen trong Game of Throne

Trong series phim truyền hình Game of Throne cực ăn khách của HBO cũng xuất hiện những con pet cực kỳ bá đạo - như 3 con rồng của Long Mẫu Daenerys Targaryen, hay 6 con sói tuyết của nhà Stark. Gollum - hay Smeagol - trong Lord of the Rings cũng có thể xem là một loại pet. Tuy rằng nguy hiểm đến tính mạng khi ở gần Smeagol, nhưng nếu không có nó, bộ đôi Frodo Baggins và Samwise Gamgee đã không thể nào đặt chân đến được Mount Doom của xứ Mordor.

Rút Đồng hành: Rút miễn phí, đừng phí Nguyên bảo

Trở lại với game, các hệ thống pet từ rất lâu đã trở thành thứ không thể thiếu, vừa để... trông cho đẹp khi đi loanh quanh, vừa có thể mang lại lợi thế, hỗ trợ, bảo vệ, tăng lực chiến... cho nhân vật của người chơi. Trong Thiên Long Bát Bộ 3D, hệ thống pet được gọi là Đồng hành, các loại có thể nhận được được chia làm 2 loại: Thú và Người. 

  • Việc sử dụng Đồng hành trong Thiên Long Bát Bộ 3D cũng khá đơn giản. Cơ bản thì mỗi ngày người chơi sẽ được rút 10 lần miễn phí, hết lượt miễn phí thì phải là rút bằng tiền Đồng (với lượng tiền tiêu tốn tăng khá nhanh sau mỗi lần rút), và cuối cùng là sử dụng Nguyên bảo để rút. 

Theo kinh nghiệm của người viết, hãy luôn nhớ rút pet bằng lượng rút miễn phí mỗi ngày. Đôi khi, nếu dư giả tiền Đồng, bạn có thể rút nếu cảm thấy ngứa tay. Hai lựa chọn rút pet này theo giới thiệu sẽ ra ngẫu nhiên các Đồng hành từ Trắng - Cam. Hãy biết rằng, rất khó nhưng vẫn có thể rút ra được pet Cam với lựa chọn rút miễn phí và tiền Đồng.

Với rất nhiều may mắn, bạn sẽ rút ra được Đồng hành Cam với lựa chọn rút miễn phí hoặc bằng Đồng

Nếu bạn không phải là phú hộ về... nạp tiền, đừng bao giờ rút pet bằng Nguyên bảo. Sử dụng Nguyên bảo để rút pet có giá 150 Nguyên bảo/lần, hoặc... khuyến mãi giảm còn 1.350 Nguyên bảo/10 lần. Giá này tương đương từ 30.000 đồng - 250.000 đồng tiền thật.

Với lựa chọn này, Đồng hành rút được sẽ có phẩm chất đảm bảo Lam - Tím - Cam, tất nhiên là vẫn với tỉ lệ nhiều Lam - ít Tím - hiếm Cam. Các đồng hành Lam và Tím vẫn khá thường xuyên có được khi rút miễn phí, có chăng là tỉ lệ rút được Đồng hành Cam khi sử dụng Nguyên bảo sẽ cao hơn ít nhiều. 

Bên cạnh đó, Đồng hành trong Thiên Long Bát Bộ 3D có quy định cấp người dùng có thể sử dụng. Người viết đã từng thử rút Đồng hành bằng Nguyên bảo, rút 1 lần ra ngay Cam Bảo Bảo phẩm Cam khá chất, định sử dụng thì bật ngửa phải đến cấp 65 mới dùng được, trong khi nhân vật chỉ mới... cấp 30. 

Tóm lại, khi rút Đồng hành, hãy rút miễn phí hoặc rút bằng Đồng. Với lựa chọn rút bằng Đồng, hãy chọn rút 10 lần vào thời gian đầu mỗi ngày (khi server vừa được reset, giá tiền rút sẽ rẻ hơn nhiều). Khi rút miễn phí hoặc rút bằng Đồng vẫn có thể  ra Đồng hành Tím - khá ngon để đem ra thi thố với thiên hạ. Muốn có Cam mà không có tiền, hãy kiên nhẫn và ngồi chờ vận may mỉm cười.

Tư chất: Kỹ năng và Tăng sao

Mỗi ngày Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ cho rút Đồng hành 10 lần. Hãy siêng rút, nếu một ngày nào đó may mắn rút được Đồng hành ngon hơn thì quá tốt. Còn không, hãy cho lĩnh hội tất cả chúng vào Đồng hành đang sử dụng để lấy điểm Tư chất, sau đó phân phối hết vào các chỉ số Tấn công - Chính xác - Bạo kích - Bảo vệ - Hỗ trợ của Đồng hành, tùy theo sở thích của bạn. Việc siêng nâng cấp các chỉ số Đồng hành cũng sẽ giúp tăng lực chiến, tuy ít, nhưng vẫn có tăng mỗi ngày.

Lĩnh hội các Đồng hành không sử dụng vào Đồng hành đang dùng để lấy điểm Tư chất

Tương tự với các Kỹ năng của Đồng hành có được sau khi sử dụng sách kỹ năng. Các loại sách này sẽ rơi (rất ít) khi bạn đánh quái, đi phó bản... hoặc có thể mua tại Cửa hàng với giá 90 - 180 - 300 Nguyên bảo (tương đương 20 - 40 - 60.000 đồng). Nếu vô tình lượm được các loại sách này, hãy cho Đồng hành mở và sử dụng hết. Tuy nhiên, sau khi mở cấp 1, muốn tiến đến cấp 2 phải tốn liền 5 sách kỹ năng cùng loại. Phát triển theo hướng này chắc chắn sẽ tổn hao... hiện kim rất rất nhiều. Lời khuyên: Hãy sử dụng những gì mà bạn có, dồn lực vào những thứ giúp tăng lực chiến nhiều hơn như cường hóa trang bị, khảm đá, đả tinh hoặc trận pháp Mỹ nhân.

Cho Đồng hành học Kỹ năng cũng có thể tăng lực chiến

Tính năng cuối cùng để phát triển Đồng hành chính là Tăng sao, chỉ phát huy được sau khi bạn đã có Đồng hành ngon, và đã tăng đầy điểm Tư chất cho Đồng hành đó. Trạng thái ban đầu của mỗi Đồng hành sẽ có khung điểm Tư chất tối đa 500, Tăng sao sẽ giúp tăng khung điểm tư chất này để bạn có thể phát triển thêm.

Cũng tương tự như cường hóa trang bị, khi lĩnh hội thì cấp sao và kinh nghiệm của Đồng hành cũ cũng sẽ chuyển sang Đồng hành mới. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm với các loại sao hay điểm tư chất mà mình đã tăng cho Đồng hành trước đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.