1001 cách tăng lực chiến trong Thiên Long Bát Bộ 3D: Trận pháp Mỹ nữ

13/07/2015 14:00 GMT+7

Trong Thiên Long Bát Bộ 3D, nếu sử dụng đúng cách, hệ thống Mỹ nữ có thể giúp bạn tăng lên đến vài chục ngàn lực chiến.

Hệ thống Mỹ nữ

Trong Thiên Long Bát bộ 3D, hệ thống Mỹ nữ là thứ vô cùng quan trọng giúp bạn tăng lực chiến đáng kể. Nếu biết sử dụng Trận pháp, kết hợp mỹ nữ và tiến cấp đúng cách, bạn sẽ dễ dàng có thêm từ vài chục ngàn đến cả trăm ngàn lực chiến để thi thố với thiên hạ.

Trong game có 15 mỹ nữ, và bạn có 9 cách để đưa những người đẹp này vào bộ sưu tập của mình. Từ những mỹ nhân ai cũng có thể sở hữu qua nhiệm vụ chính tuyến hoặc điểm danh ngày, cho đến những "cô nàng vật chất" chỉ có thể mua bằng tiền.

  • Nhiệm vụ chính tuyến: Đây là cách dễ nhất, đảm bảo ai cũng có trong TLBB3D. Nhiệm vụ chính cấp 13 bạn sẽ có Chung Linh, cấp 45 có Mộc Uyển Thanh , cấp 50 có Mã Phu Nhân, cấp 60 có Nguyễn Tinh Trúc.
  • Thưởng Điểm danh 7 ngày: Đây cũng là Mỹ nữ cơ bản mà ai cũng có. Bạn sẽ có cơ hội rước nàng Cam Bảo Bảo về dinh sau 7 ngày chơi. 

5 mỹ nữ mà ai cũng có trong TLBB3D

  • Rút thưởng mỗi ngày: Bạn sẽ có cơ hội gặp Công chúa hoặc Vương phu nhân. Lựa chọn này cần rất nhiều may mắn và kiên trì, nhẫn nại qua thời gian. Thực tế, không có cách nào khác để có 2 mỹ nữ này ngoài việc "cắm trại, trồng cây" trước nhà nàng mỗi ngày.
  • Rút thưởng phó bản: Bạn sẽ có cơ hội gặp Tần Hồng Miên. Rất khó, vì vừa phải siêng đi phó bản, vừa phải may mắn trong rút thưởng, vừa phải kiên trì tột độ sưu tập đủ 200 mảnh.
  • Phó bản Thiếu Thất Sơn: Đến level 70 sẽ mở phó bản Thiếu Thất Sơn, ngoài các phần thưởng trang bị cao, sẽ còn rớt mảnh Đao Bạch Phượng hoặc A Tử.
  • Đánh Boss thế giới: Khi đánh Boss thế giới, sẽ nhận được mảnh Thiên Sơn Đồng Lão, tác dụng buff sinh lực lên bội phần.
  • Đổi điểm cống hiến bang: Đi phó bản, đánh Boss, Bảo bồn cùng với người trong bang sẽ nhận điểm cống hiến bang. Đủ 800 điểm sẽ đổi được A Bích.

Muốn gặp 7 người đẹp này, bạn sẽ cần rất nhiều may mắn và kiên trì

  • Mở rương Hoàng kim: Sẽ gặp Lý Thu Thủy xinh đẹp cá tính, buff toàn bộ các chỉ số tấn công của người chơi. Tuy nhiên, đánh quái rương rớt ra thì nhiều, nhưng chìa khóa Hoàng kim lại bán với giá 420 Nguyên bảo (~ 84.000 đồng) và mở rương lại rất... hên xui.
  • Nạp tiền lên VIP: Đây là những "người đẹp vật chất" của TLBB3D. Chân dài phải cặp với đại gia, đó là điều tất nhiên. VIP4 có Vương Ngữ Yên, VIP8 có A Châu. Cả 2 trong nguyên tác Thiên Long Bát Bộ đều là kiều nữ của thiếu gia nhà mặt phố bố làm to và anh hùng xưng bá thiên hạ cả, chả trách gì!

Top 3 "chân dài" có thể mua bằng tiền

Thân mật mỗi ngày 

Thường xuyên thân mật với mỹ nữ sẽ giúp tăng chỉ số điểm thân mật, giúp người chơi kiếm được Băng Phách Đơn - nguyên liệu dùng để tiến cấp Mỹ nữ, gia tăng sức mạnh. TLBB3D cho người chơi 3 lượt thân mật miễn phí mỗi ngày, thêm 2 lượt "ăn bánh trả tiền" nữa với giá 5 và 8 Nguyên bảo.

Lời khuyên:

  • Hãy bỏ tiền để thân mật đủ cả 5 lần mỗi ngày. Càng siêng thân mật, Băng Phách Đơn càng nhiều, tiến cấp càng nhanh, nhân vật càng mạnh.
  • Mỗi lần thân mật với Mỹ nữ sẽ thu được 80 - 85 điểm trong thang 100 điểm thân mật. Đủ 100 điểm sẽ nhận được 1 Băng Phách Đơn. Chính vì vậy, hãy thân mật đều đặn với nhiều mỹ nữ khác nhau, đừng chỉ chăm chăm thân mật với một cô duy nhất. 

Hãy bỏ tiền để được thân mật đủ 5 lần mỗi ngày

Tiến cấp sao cho đúng?

Khi tiến cấp mỹ nữ, hãy chọn lên cấp mỹ nữ có chỉ số mà mình mong muốn nhất (Toàn công, toàn thủ, sinh lực hoặc né tránh...), tiến cấp mỹ nữ đó lên càng cao càng tốt. Kinh nghiệm là đối với các cấp dưới 65, hãy tiến cấp mỹ nữ chủ lực lên Lam.

Nếu toàn bộ mỹ nữ trong trận pháp đều đạt được phẩm chất màu (Trắng - Lục - Lam - Tím - Cam) như nhau, chỉ số hiệu quả của trận pháp cũng sẽ tăng lên. Chính vì vậy, sau khi tiến cấp mỹ nữ chủ lực lên cao nhất có thể, hãy tiến cấp đồng đẳng các mỹ nữ khác cùng lên Lục hoặc Lam. Hoặc nếu bạn có ngân sách để mua Băng Phách Đơn, hãy tiếp tục tiến cấp lên các phẩm chất cao hơn như Tím hoặc Cam.

Nâng mỹ nữ mạnh nhất lên cao nhất, sau đó tiến cấp các mỹ nữ còn lại

Mỗi cấp mỹ nữ cần 10 bậc để tăng màu. Ví dụ: Mỹ nữ phẩm Trắng tăng từ bậc 1 lên 10 sẽ thành mỹ nữ phẩm Lục, Lục bậc 10 sẽ tăng thành Lam.

  • Ở các phẩm chất Trắng - Lục sẽ cần tốn 2 - 3 Băng Phách Đơn để tăng 1 cấp. Tính sơ sơ, người chơi sẽ tiêu hao khoảng 50 Băng Phách Đơn (~ 100.000 đồng) để tiến cấp 1 mỹ nữ lên Lam bậc 1. 
  • Mỹ nữ phẩm Lam tăng lên Tím bậc 1 sẽ tốn 115 Băng Phách Đơn = 1.150 Nguyên bảo = 230.000 đồng

Như vậy, nếu muốn 1 mỹ nữ từ Trắng (sơ đẳng) lên Tím, người chơi sẽ tốn khoảng 165 Băng Phách Đơn = 1.650 Nguyên Bảo = 330.000 đồng

Nâng đều trận pháp 6 mỹ nữ đều cùng phẩm chất Tím, bạn sẽ phải bỏ ra tổng cộng 990 Băng Phách Đơn = 1.980.000 đồng

*Lưu ý: Con số này được tính bằng Băng Phách Đơn mua trong Cửa hàng, không tính lượng Băng Phách Đơn bạn nhận được khi làm nhiệm vụ phó bản. 

Sử dụng trận pháp

Khi người chơi đã lên cấp độ cao sẽ sở hữu nhiều mỹ nữ trong bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, các loại trận pháp chỉ cho phép xuất chiến 3 - 5 - 6 mỹ nữ cùng lúc, vì vậy hãy cố gắng xây dựng trận pháp hợp lý để tạo nên các chỉ số cao nhất và phù hợp trong các trận chiến khác nhau.

Lời khuyên: Hãy cho xuất chiến các mỹ nữ buff chỉ số cần thiết nhất của môn phái mình (ví dụ: Toàn công đối với Đại Lý và Tiêu Dao, Sinh lực hoặc Toàn thủ với Thiếu Lâm, Né tránh đối với Thiên Sơn), cùng với đó là xem xét các chỉ số tình duyên của những mỹ nữ khác.

Yêu cầu tối thiểu từ ít nhất là ba mỹ nữ. Có tất cả bảy trận pháp đáp ứng những tính năng đặc biệt riêng.

Trận pháp yêu cầu 3 thẻ bài

  • Yến Nguyệt: Tăng Sinh lực - Đội hình mạnh nhất: Công Chúa + A Bích + Thiên Sơn Đồng Lão
  • Ngư LânTăng Bạo kích - Đội hình mạnh nhất: Lý Thu Thủy + A Tử + Thiên Sơn đồng Lão
  • Hoàng Ách: Tăng Kháng bạo - Đội hình mạnh nhất: Tần Hồng Miên + Nguyễn Tinh Trúc + A Bích

Trận pháp yêu cầu 5 thẻ bài

  • Hạc Dực: Tăng Chính xác - Đội hình mạnh nhất: Mã Phu Nhân + Tần Hồng Miên + Công Chúa + Lý Thu Thủy + Mộc Uyển Thanh
  • Nhạn Hành: Tăng Né tránh - Đội hình mạnh nhất: Mộc Uyển Thanh + A Tử + A Bích + Thiên Sơn Đồng Lão + Cam Bảo Bảo

Trận pháp yêu cầu 6 thẻ bài

  • Phong Thỉ: Tăng Tấn công - Đội hình mạnh nhất: Vương Ngữ Yên + A Tử + Thiên Sơn Đồng Lão + Vương Phu Nhân + Đao Bạch Phượng + Mã Phu Nhân
  • Phương Viên: Tăng Toàn thủ - Đội hình mạnh nhất: Đao Bạch Phượng + Thiên Sơn Đồng Lão + A Tử + Vương Ngữ Yên + A Bích
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.