1214: Game kinh dị... “ám” cả điện thoại của bạn

19/03/2015 08:10 GMT+7

1214 được phát triển bới Vyretrux Games, đây là một game kinh dị biến chiếc điện thoại thân yêu trở thành... kẻ thù khủng khiếp đối với bạn.

1214 là một game kinh dị trên PC với cái nhìn đầu tiên trông khá quen thuộc so với các trò chơi kinh dị khác. Bước vào game, bạn sẽ phải lang thang trên một hành lang dài, gam màu tối cũng như âm thanh ghê rợn tạo một cảm giác rằng sẽ có một điều cực kỳ tồi tệ sắp xảy đến với người chơi.

Thú vị hơn nữa,1214 sẽ được chơi cùng với... chiếc smartphone thật của người chơi. Game có vô số cách thức để hù dọa bạn bằng chiếc điện thoại nhỏ bé như: tạo cuộc gọi không số hoặc rung lên một cách bất chợt. Ngoài ra, điều đặc biệt là nếu không ngồi trước máy vi tính thì không có nghĩa 1214 sẽ không thể "chơi đùa" được với bạn.

1214: Game kinh dị... “ám” cả điện thoại của bạn

Ý tưởng của nhà thiết kế 1214 hoàn toàn mới lạ và sáng tạo, nhưng điều này có thành công hay không thì vẫn là một ẩn số. Một vài bất cập của 1214 như: game có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống thật của người chơi, nó có thể tạo ra nhiều phiền toái. Bên cạnh đó chúng ta cũng chưa biết liệu game có thể tương thích với tất cả các mẫu của smartphone trên thị trường hiện nay hay không. Tựu trung lại, 1214 có lẽ vẫn sẽ thu hút vì sự mới lạ trong phong cách chơi game kinh dị.

Trailer game 1214 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.