14 game offline đáng mong chờ nhất năm 2014 - Phần 1

04/01/2014 10:11 GMT+7

Hãy cùng điểm qua những tựa game đã được chờ đợi từ rất lâu và hứa hẹn sẽ “đứng top” bảng xếp hạng các game xuất sắc nhất năm 2014.

1.Castlevania: Lords of shadow 2

Phát triển: Konami

Hệ máy: PS3, Xbox 360, PC

Dự kiến phát hành: 25.02.2014 

Tiếp theo phiên bản đầu ra mắt năm 2010, người chơi sẽ lại một lần nữa vào vai Gabriel Belmont, nay được biết đến với tên gọi Dracula, khám phá thế giới mở lấy bối cảnh thời hiện đại và chiến đấu chống lại các thế lực cổ xưa. 

 

2. Destiny

Phát triển: Bungie

Hệ máy: PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One

Dự kiến phát hành: 9.9.2014 

Destiny hứa hẹn sẽ là một tựa game viễn tưởng hoành tráng, đưa người chơi vào một cuộc chiến bối cảnh hậu tận thế. Destiny được Activition (công ty mẹ của studio Bungie) đầu tư "khủng" về mặt tài chính và được kỳ vọng có thể vươn tới đẳng cấp của Halo (dòng game bắn súng đưa tên tuổi Bungie trở thành huyền thoại). Mặc dù được phát hành đa nền tảng, Destiny vẫn nhận được sự hỗ trợ lớn từ Sony với các nội dung độc quyền nhằm cạnh tranh với các hệ máy Xbox của Microsoft. 

 

3. Dragon age: Inquisition

Phát triển: BioWare

Hệ máy: PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One, PC

Dự kiến phát hành: Quý 4 2014 

Nhà phát triển nổi danh của thể loại game nhập vai, BioWare, một lần nữa quay lại với cung, kiếm và ma thuật với phần 3 của dòng game nhập vai thần thoại Dragon Age

 

4. The evil within

Phát triển: Tango Gameworks

Hệ máy: PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One, PC

Dự kiến phát hành: 2014 

Nội cái tên Shinji Mikami, cha đẻ của dòng game kinh dị nổi tiếng Resident evil, cũng đã đủ để đưa The evil within vào danh sách này. Game phiêu lưu thuộc dạng kinh dị "đậm đặc" này buộc người chơi phải chiến đấu và sống sót trước sự đe dọa của các thế lực siêu nhiên. 

 

 

5. Final fantasy XV

Phát triển: Square Enix

Hệ máy: PS4, XBox One

Dự kiến phát hành: 2014 

Đây là phiên bản Final fantasy được các fan hâm mộ khắp thế giới chờ đợi suốt nhiều năm qua, từ khi game còn tên cũ là Final fantasy versus XIII. Trong phiên bản thứ 15 của dòng game nhập vai hàng đầu thế giới này, trò chơi hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một thế giới tăm tối hơn và hiện thực hơn - nơi cảm xúc con người và mối quan hệ giữa các nhân vật sẽ được khai thác tối đa. 

 

 

6. Halo 5

Phát triển: 343 Industries

Hệ máy: Xbox One

Dự kiến phát hành: 2014 

Cuộc phiêu lưu của Master Chief sẽ tiếp tục với phần mới nhất trong dòng game bắn súng Halo. Và dĩ nhiên, đây vẫn là tựa game độc quyền của Microsoft. 

 

7. Infamous: Second son

Phát triển: Sucker Punch Production

Hệ máy: PS4

Dự kiến phát hành: 21.03.2014 

Nếu Xbox One có Halo 5 thì PS4 sẽ có tựa game này làm đối trọng. Cốt truyện game diễn ra 7 năm sau bối cảnh của Infamous 2, người chơi sẽ vào vai một siêu anh hùng phản diện mới, trong một bối cảnh mới - thành phố Emerald City.

Xem tiếp phần 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.