15 game hay vẫn phát hành cho PS3 và Xbox 360 (Phần 1)

29/06/2014 11:00 GMT+7

Thị trường game console hiện là "sân chơi" cho PS4 và Xbox One. Nhưng không phải vì thế mà thế hệ cũ PS3 và Xbox 360 sớm bị lãng quên.

1. Borderlands: The Pre-Sequel (Xbox 360, PS3)

  • Ngày ra mắt: Tháng 10.2014 

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Với những người yêu thích dòng game bắn súng nhập vai độc đáo lấy bối cảnh miền hành tinh lạ hoang sơ Borderlands, tin vui về phiên bản sắp ra mắt The pre-sequel hẳn là câu trả lời hoàn mỹ nhất.

Đây có thể xem là chiếc cầu nối liền cốt truyện giữa 2 phiên bản đầu tiên của game, vừa giúp game thủ đỡ “đói lòng” vừa chuẩn bị làm bước đệm cho nước đi kế tiếp trên hệ next-gen.

The Pre-Sequel giới thiệu một dàn nhân vật mới của vũ trụ Borderlands, họ là Athena the Gladiator, Wilhelm the Cyborg, Nisha the Lawbringer, và Claptrap. Những cuộc phiêu lưu hoành tráng trên hành tinh Pandora chưa bao giờ tuyệt vời đến thế với hàng tá vũ khí và nâng cấp mới hoàn toàn.

2. Tales of Xillia 2 (PS3)

  • Ngày ra mắt: 19.08.2014

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Dòng game nhập vai Tales of nổi tiếng lâu đời về những thước phim hoàn mỹ cùng hệ thống chiến đấu độc đáo sẽ chuẩn bị đón chào thành viên mới nhất trước khi mùa hè năm nay kết thúc. Cơ chế chiến đấu thời gian thực cùng những bản đồ rộng lớn với nhiều tính năng để khám phá.

Tales of Xillia 2 lấy bối cảnh 1 năm sau kết thúc của phần đầu, cho phép người chơi điều khiển Ludger Will Kresnik với sứ mệnh tiêu diệt các dòng thời gian khác. Lựa chọn trong game sẽ ảnh hưởng rất nặng đến cốt truyện, do đó nhiều khả năng phiên bản này sẽ có nhiều kết thúc khác nhau tùy vào hành động của người chơi.

3. Far cry 4 (Xbox 360, PS3)

  • Ngày ra mắt: 18.11.2014 

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Sau khi chạm trán với gã điên Vaas trong Far cry 3, thật khó để mà không nóng ruột mong chờ Far cry 4. Lấy bối cảnh trên các dãy núi Himalayas, Far cry 4 giới thiệu đến game thủ một... tên điên khác có tên Pagan Min. Kho vũ khí đồ sộ cùng các trang thiết bị quân sự mới cũng sẽ là tâm điểm hấp dẫn của tựa game này.

Nhằm giúp cho lối chơi càng thêm đột phá, người chơi sẽ có thể cưỡi… voi để tham chiến. Những con thú khổng lồ này có thể dẫm bẹp xe bọc thép, đồng thời cho người chơi cảm giác chúa tể muôn thú.

4. Skylanders: Trap Team (Xbox 360, PS3)

  • Ngày ra mắt: 05.10.2014 

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Skylanders là một trong những dòng game rất được yêu thích của Activision, do đó không có gì lạ khi Skylanders: Trap team đang được nô nức mong chờ từng ngày.

Một loại năng lực mới cho phép người chơi gài bẫy quân địch và để dành sử dụng sau. Người chơi càng thu thập nhiều mảnh Traptanium trong game, họ càng có thể khống chế những “tù binh” bất đắc dĩ này và biến chúng thành đồng minh của mình.

Trap team cho người chơi sử dụng lại các nhân vật cũ của mình từ phiên bản trước, do đó tựa game sẽ hứa hẹn nhiều yếu tố vừa cũ vừa mới hết sức đặc sắc.

5. Destiny (Xbox 360, PS3)

  • Ngày ra mắt: 09.09.2014 

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Đến từ Bungie, cha đẻ của dòng game Halo nức tiếng, không khó để đoán trước rằng Destiny cũng sẽ là một thành công lớn. Với hướng phát triển thiên về mục chơi mạng, người chơi sẽ có những màn đấu súng khốc liệt khi những người chơi khác xâm nhập vào thế giới của mình.

Ngoài ra, người chơi còn có thể sở hữu một chiếc phi thuyền theo ý thích và dùng nó để khám phá các hành tinh, các căn cứ địa cũng như tham gia các trận không chiến với bọn quái vật ngoài hành tinh.

Hiện tại đã có 3 lớp nhân vật được xác nhận là Titan, Hunter và Warlock.

6. Forza horizon 2 (Xbox 360)

  • Ngày ra mắt: 30.09.2014 

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Dòng game đua xe kinh điển của Microsoft sẽ có phiên bản mới, trên cả 2 nền máy console cũ và mới. Tựa game đua xe thế giới mở nay đã trở lại, và lợi hại hơn gấp “nghìn nần”.

Người chơi có thể tự do lả lướt khắp mọi nẻo đưởng trên chiếc “xế” xịn của mình, làm mọi điều mình thích như trong dòng phim The fast and the furious nổi tiếng. Càng lên cấp, người chơi càng có thể mở khóa nhiều kỹ năng đua xe hơn.

7. Alien: Isolation (Xbox 360, PS3)

  • Ngày ra mắt: 07.10.2014 

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Lấy ý tưởng từ dòng phim kinh dị - khoa học giả tưởng ngoài không gian, Alien: Isolation sẽ đảm bảo mang lại cho người chơi những trải nghiệm đáng sợ nhất.

Trong Alien: Isolation, người chơi sẽ bị “cô lập” đúng nghĩa khi phải đối mặt với không chỉ chủng tộc quái vật Xenomorph mà còn cả chính đồng loại con người cùng những cỗ máy giết chóc. Để sinh tồn, nhiều yếu tố phải được vận dụng khéo léo như lén lút, quản giao – và khi mọi nỗ lực đàm phán trở nên vô nghĩa, thì chớ ngại ngần gì mà hãy bóp cò súng.

Mặc dù vậy, đừng trông mong quá nhiều vào những viên đạn vốn bất lực trước bộ giáp dày của bọn quái vật hành tinh. Lối chơi phù hợp nhất trong Alien: Isolation vẫn luôn là hành động lén lút.

8. Dragon age: Inquisition (Xbox 360, PS3)

  • Ngày ra mắt: 07.10.2014 

15 game hay cho Xbox 360 và PS3

Nếu fan ghiền game nhập vai kiểu Nhật có thể thỏa mãn với Tales of Xillia 2, thì fan mê nhập vai phương Tây hẳn sẽ rất hoan nghênh sản phẩm đến từ Bioware. Dragon age: Inquisition tiếp diễn dòng game rất thành công này với nhiều thay đổi mới.

Lần này, người chơi sẽ lãnh đạo những hiệp sĩ Inquisition trên các miền đất Ferelden và Orlais, xây dựng các thành lũy và pháo đài. Đây có thể xem là sự phối hợp hoàn mỹ của thể loại chiến thuật và hành động thời gian thực với yếu tố thế giới mở.

Những trận đánh hoành tráng với những con rồng khổng lồ sẽ là tâm điểm của tựa game này.

Mời bạn đọc xem tiếp phần 2 vào ngày mai 30.6.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.