150 nhân viên VNG chinh phục thử thách Dragon Dash cùng CEO Lê Hồng Minh

05/04/2015 14:30 GMT+7

Vào sáng 5.4, CEO Lê Hồng Minh cùng 150 người của VNG đã cùng chinh phục thử thách trong cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên tại Việt Nam Dragon Dash.

Dragon Dash là cuộc đua vượt chướng ngại vật khá nổi tiếng trên thế giới, và lần đầu tiên được Dragon Adventure Race Events (D.A.R.E) tổ chức tại Việt Nam (quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Thanh Niên Game đã có dịp cùng 150 nhân viên VNG và CEO Lê Hồng Minh tham gia vào cuộc đua này.

Anh Lê Hồng Minh (bìa phải) đã đưa ra lời thách đấu để khuyến khích nhân viên VNG tham gia Dragon Dash

Đội VNG trước vạch xuất phát, vận động viên có số 3328 (góc dưới bìa trái) chính là anh Lê Hồng Minh 

Ngay trước khi cuộc thi diễn ra, để cổ vũ tinh thần của các nhân viên, anh Lê Hồng Minh đã đưa ra lời thách thức "Bạn có khỏe hơn CEO" với phần thưởng giành cho 20 người về đích trước anh. Tuy nhiên, trên thực tế thì anh lại chạy như đang... ngắm cảnh, chủ động lui về nhóm sau và nhường đường cho các nhân viên của mình.

Thử thách đầu tiên của Dragon Dash

Bẫy mạng nhện, thử thách dễ dàng nhất tại Dragon Dash

Dragon Dash được thiết kế với mục đích khuyến khích tinh thần đồng đội, có tổng cộng 18 thử thách để mang lại cảm giác chinh phục cho người chơi, bên cạnh đó, tất cả sẽ phải cố gắng hết mình và làm mọi thứ cần thiết để cùng nhau về đích, không được bỏ ai lại phía sau. Trên thực tế, toàn bộ 150 người của VNG tuy bị chia ra thành nhiều tốp, nhưng tất cả đều có tinh thần đồng đội rất tốt để cùng nhau vượt qua vạch đích.

Tinh thần đồng đội là thứ không thể quên trong Dragon Dash, bởi các đội không được phép bỏ rơi đồng đội của mình

Anh Lê Hồng Minh tham gia Dragon Dash cùng người bạn và HLV thể hình. Cả 3 luôn theo sát nhau suốt đường đua và cùng về đích.


Mời bạn đọc cùng thưởng thức một số hình ảnh khác tại cuộc đua đầy thử thách và thú vị này

Thử thách mang tên Dưới Làn Đạn, khá đau khi phải bò trườn trên mặt đất toàn sỏi đá, miệng đầy đất cát nhưng lại vô cùng thú vị.

 

Niềm vui khi chinh phục thử thách và về đích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.