1HP.Rebellion: 'Vui vẻ là chính nhưng thứ hạng là mười'

20/06/2017 15:30 GMT+7

Câu nói vui của đại diện 1HP.Rebellion ngoài việc thể hiện tinh thần lạc quan, thoải mái của toàn đội, còn ẩn chứa khát vọng vô địch BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 của đại diện khu vực phía Nam.

Tại vòng chung kết khu vựa phía Nam (3.6 - 4.6) trong khuôn khổ BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017, 1HP.Rebellion đã tham chiến tại giải với vị thế một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu. Dù sẩy chân đầy bất ngờ ở lượt đấu đầu tiên và bị đánh rớt xuống nhánh thua, nhưng 1HP.Rebellion đã lấy lại đẳng cấp đúng lúc, tiến một mạch đến chung kết và đánh bại X5 Gaming với cách biệt 2-0.
Sức mạnh của 1HP.Rebellion được đánh giá là khá đồng đều giữa các vị trí, với nhiều nhân tố trẻ nhưng đầy tiềm năng mà tiêu biểu là Kishi. Các thành viên như NgocHoang, Huyz, Johnnyp, Rap đều là những game thủ hàng đầu trong cộng đồng CS:GO Việt Nam.
1HP.Rebellion lên ngôi vô địch vòng chung kết phía Nam
Trước khi lên đường ra Hà Nội để tham dự trận chung kết tổng toàn quốc diễn ra vào ngày 24.6 tới, Thanh Niên Game đã có buổi phỏng vấn ngắn với anh Hồ Mạnh Cường - quản lý 1HP.Rebelllion, nhằm tìm hiểu thêm về hành trình chuẩn bị của toàn đội.
Thanh Niên Game: Sau khi đoạt chức vô địch miền Nam, 1HP.Rebellion đã luyện tập như thế nào trong thời gian qua để chuẩn bị cho chung kết tổng toàn quốc?
Anh Hồ Mạnh Cường: Sau khi đoạt được chức vô dịch miền Nam, cả team luôn theo dõi sát sao tình hình thi đấu ở ngoài vòng loại miền Bắc để biết được sẽ gặp đội nào trong vòng chung kết toàn quốc. Ngoài ra team cũng có nhiều buổi luyện tập chiến thuật, cũng như bắn giao lưu với một số team trong khu vực SEA (Đông Nam Á).
Anh Hồ Mạnh Cường nhận giải nhất từ đại diện ban tổ chức
Thanh Niên Game: Anh có thể chia sẻ về tâm lý, tinh thần của toàn đội ở thời điểm hiện tại?
Anh Hồ Mạnh Cường: Toàn bộ anh em đều mang tinh thần thoải mái, lạc quan. Thắng không kiêu, bại không nản. Vui vẻ là chính nhưng thứ hạng là mười!
Thanh Niên Game: Liệu trong trận chung kết tổng, khán giả cả nước có được chứng kiến một 1HP.Rebellion nhiều đột biến/thay đổi trong chiến thuật thi đấu?
Anh Hồ Mạnh Cường: Đó là điều chắc chắn rồi thưa các bạn Thanh Niên Game :D
Thanh Niên Game: Anh nhận định như thế nào về đối thủ Sabertooth? Vị trí nào của Sabertooth khiến anh lo ngại nhất?
Anh Hồ Mạnh Cường: Sabertooth là một team có kỹ năng đồng đều và khả năng đột biến ở các thành viên rất cao. Và thực lực, tinh thần của họ đang lên rất cao. Là một đối thủ mà có thể nói mình đánh giá họ nhỉnh hơn một chút so với team mình. Như đã nói ở trên thì thật sự bên mình đều quan ngại về các vị trí của Sabertooth cả.
Thanh Niên Game: Cảm nhận của anh về giải đấu BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017?
Anh Hồ Mạnh Cường: Giải BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 thật sự là một giải đấu mang tính chuyên nghiệp cao, giúp cộng đồng 2 miền Bắc - Nam được giao lưu và cọ xát nhiều hơn, đẩy mạnh phong trào phát triển CSGO ở VN đi lên rất nhiều. Mình nhận thấy đã có nhiều bạn, đội bắt đầu định hướng lại trong việc tập luyện và ý thức hơn sau khi tham dự giải. Mình xin chân thành gửi lời cảm ơn đến BenQ Zowie Việt Nam cũng như Thanh Niên Game và công ty Next Gen đã tạo cơ hội cho cộng đồng TTĐT ở VN nói chung và CSGO nói riêng có cơ hội được phát triển.
Thanh Niên Game: Cám ơn anh, chúc anh và toàn đội 1HP.Rebellion sẽ gặp nhiều may mắn trong trận chung kết BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017.
  • Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn
  • Kênh kết quả bảng đấu chính thức: ChallengeMe.gg
  • Fanpage Thanh Niên Game: Link
  • Fanpage chính thức của giải: Link

 

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4

 

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

 

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 5

 

BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

 

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 6

 

BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.