20% người Mỹ sẵn sàng từ bỏ sex vì... game

17/06/2014 09:00 GMT+7

Khoảng 20% ​​người Mỹ sẵn sàng từ bỏ quan hệ tình dục để chơi game di động, cũng như nhiều người Mỹ thừa nhận chơi game trong khi lái xe.

Báo cáo gần đây của công ty PlayPhone về tình hình chơi game di động cho thấy khoảng 20% ​​người Mỹ sẵn sàng từ bỏ... quan hệ tình dục để chơi game di động, cũng như nhiều người Mỹ thừa nhận chơi game trong khi lái xe. PlayPhone đã tiến hành cuộc điều tra khảo sát với 1.000 game thủ Mỹ chơi game trên điện thoại di động và máy tính bảng để hiểu được hành vi và thói quen tiêu dùng của các game thủ di động này.

Trong câu hỏi "Bạn có sẵn sàng trả 5 USD hoặc khoản phí thuê bao tháng để có thể trải nghiệm chơi game hoàn chỉnh không?", cho thấy chỉ có 37% người Mỹ sẵn sàng trả  khoản chi phí này. Nhưng điều thú vị hơn là, trong số người Mỹ gốc Tây Ban Nha được khảo sát, có 57% chọn sẵn sàng trả tiền - nam giới chiếm 54% và nữ giới chiếm 46%.

Người Mỹ trong độ tuổi từ 25-29 tuổi là nhóm game thủ di động có khả năng chi trả nhiều hơn 5 USD lệ phí thuê bao hàng tháng: 49% số người được hỏi trong độ tuổi này đã chọn sẵn sàng chi trả.

17% người Mỹ chơi game di động khi lái xe, 20% sẵn sàng từ bỏ đời sống tình dục.

Khảo sát của PlayPhone cũng cho thấy, 68% số người được hỏi "thường xuyên hoặc thỉnh thoảng" hy sinh giấc ngủ để chơi trò chơi điện thoại di động khi không làm việc vào ban đêm, 58% số người được hỏi thừa nhận rằng họ sẽ làm như vậy khi làm việc ban đêm. Đồng thời, gần một nửa (49%) số người được hỏi thừa nhận sẽ chơi trò chơi điện thoại di động trong khi làm việc, 22% số người được hỏi thậm chí xem việc chơi trò chơi điện thoại di động như một phần của công việc.

Nhưng đáng chú ý là, trong báo cáo của PlayPhone đã chỉ ra rằng, 17% số người được hỏi thừa nhận trong khi lái xe "thường xuyên hoặc thỉnh thoảng" chơi trò chơi điện thoại di động. Ở những game thủ “ghiền” di động nghiêm trọng, tỷ lệ này tăng lên 28%. Hơn 20% số người được hỏi cho biết họ sẵn sàng từ bỏ quan hệ tình dục trong một tuần, chứ không đồng ý liên tục trong một tuần không chơi game. 

17% người Mỹ chơi game di động khi lái xe, 20% sẵn sàng từ bỏ đời sống tình dục.

17% người Mỹ chơi game di động khi lái xe, 20% sẵn sàng từ bỏ đời sống tình dục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.