20.000 leagues above the clouds - 2 vạn dặm trên bầu trời

08/05/2014 10:00 GMT+7

Game lấy bối cảnh thế giới giả tưởng gồm những hòn đảo lơ lửng giữa bầu trời. Vào vai thuyền trưởng một khinh khí cầu, người chơi sẽ cùng thủy thủ đoàn phiêu lưu khắp các vùng trời tự do và rộng lớn.

20.000 leagues above the clouds - 2 vạn dặm trên bầu trời

Xuyên suốt 20.000 leagues above the cloud (2 vạn dặm trên bầu trời), người chơi có thể tìm thấy những bến cảng để cập bến và tiếp tế thêm hàng hóa cũng như sửa chữa, nâng cấp con tàu của mình. Tại đây có đủ loại người, từ những nhân vật thân thiện có thể làm quen cho đến những tên cướp sừng sỏ, tất cả đều có những câu chuyện cuộc đời riêng biệt. Càng tiếp xúc nhiều với thế giới này, người chơi dần dà hiểu rõ ra vì sao lại tồn tại một thế giới kỳ lạ nhường ấy.

20.000 leagues above the clouds - 2 vạn dặm trên bầu trời

Với lối chơi mở khá tự do, hành động và ứng xử của người chơi sẽ ảnh hưởng đến cách phản ứng của các nhân vật xung quanh. Người chơi có thể lựa chọn trở thành một lãng khách phiêu du 4 biển là nhà, một lái buôn dày dạn kinh nghiệm, hoặc một tên… không tặc ai ai cũng phải gờm mặt.

20.000 leagues above the clouds - 2 vạn dặm trên bầu trời

20.000 leagues sở hữu cơ chế điều khiển đơn giản, chỉ cần một cú click chuột để di chuyển. Hành trình của người chơi sẽ diễn ra trên bầu trời bao la cùng các quần đảo bay kỳ lạ. Ở giai đoạn sau của game, người chơi sẽ có thể tiếp xúc với thế giới dưới mặt đất nguy hiểm và thử thách hơn nhiều lần.

20.000 leagues được sáng tạo với tiêu chí mang lại những trải nghiệm phiêu lưu mới mẻ và thú vị nhất cho người chơi, bất kể họ là những game thủ kỳ cựu hay là những “tay mơ” mới chập chững làm quen với làng game. Lấy ý tưởng từ những bộ phim hoạt hình Nhật Bản kinh điển của Studio Ghibli như My neighbor Totoro, Howl’s moving castle, Spirited away… cùng tác phẩm văn học giả tưởng kinh điển 2 vạn dặm dưới đáy biển của văn hào Jules Verne, 20.000 leagues  thật sự là một ý tưởng hết sức sáng tạo và táo bạo.

20.000 leagues above the clouds - 2 vạn dặm trên bầu trời

Hiện tại game đang trong giai đoạn phát triển, và nhà sản xuất That Brain vẫn chưa có dự định kiến tạo chế độ chơi mạng. Game sẽ được dự kiến ra mắt trên PC và Mac, tuy vậy thị phần máy tính bảng hấp dẫn cũng có khả năng sẽ được "viếng thăm".

Mời các bạn cùng thưởng thức trailer của 20.000 leagues above the cloud:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.