2.7: Nông Trại Việt chính thức ra mắt game thủ

01/07/2015 18:00 GMT+7

Từ 11 giờ ngày 2.7.2015, người chơi đã có thể tải tựa game Nông Trại Việt về điện thoại để trải nghiệm cảm giác địa chủ thứ thiệt trong tầm tay.

Thông tin từ nhà phát hành CMN Mobile cho hay, Nông Trại Việt có tính năng tương tự các trò chơi nông trại khác đang thịnh hành. Điểm đặc biệt của Nông Trại Việt là người chơi là tâm điểm của mọi sự phát triển của game sau này, từ những tính năng đến các vật phẩm, đều sẽ được NPH chăm chút phát triển để trải nghiệm của các thượng đế đạt mức tốt nhất. 

Người chơi là tâm điểm

Người chơi cũng có thể dễ dàng mời bạn của mình cùng trở thành điền chủ thông qua danh sách bạn trên facebook của mình chỉ bằng một cú click chuột, vừa có bạn chơi vui, vừa được tặng ngọc khi một người bạn đăng nhập game thành công.

Nhận ngọc khi mời bạn cùng chơi

Trong thời gian ra mắt, NPH sẽ chiêu đãi các điền chủ một lễ hội ưu đãi hoành tráng mừng dịp Nông Trại Việt mở cửa khai trương, đem niềm vui tới mọi người, như: Ưu đãi nạp thẻ lần đầu lên tới 100%, Chương trình Điền Chủ Tài Ba: tôn vinh TOP 5 những điền chủ giỏi tài tính toán thực hiện các đơn hàng một cách tinh tế và thời gian hợp lý cùng hàng loạt các sự kiện tặng trực tiếp thẻ cào điện thoại và code ưu đãi khác trên hệ thống fanpage cộng đồng Nông Trại Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.