3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh

30/05/2014 11:00 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game tham khảo về những cách kiếm tiền ít tốn sức nhưng vẫn có lợi nhuận cao trong Cửu âm chân kinh.

Trong Cửu âm chân kinh (CACK) có khá nhiều cách kiếm tiền để trang trải nhu cầu của game thủ. Tuy nhiên, có những chiêu kiếm tiền nhẹ nhàng và đầu tư ít mà không phải ai cũng biết.

 3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh

Đầu tư khôn khéo để thu lời.

Offline cũng có tiền

Đây là điểm khác biệt của CACK với nhiều tựa game khác. Khi người chơi offline, nhân vật sẽ tự tìm việc làm như: làm công, tuần tra đệ tử, tạp dịch,… để kiếm thêm thu nhập. Tùy vào thời gian offline mà người chơi sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng, cao nhất là 50 lượng bạc nén. Tuy nhiên, người chơi không Vip sẽ chỉ nhận được bạc vụn – không giao dịch được.

 3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh

Offline cũng kiếm được tiền.

Làm giàu nhờ bắt cóc

Hiện tại đây là cách kiếm tiền chính của game thủ CACK. Ở tất cả các map đều có người chơi offline làm công, việc của game thủ là đi bắt họ bán cho những NPC cố định như ông chủ tửu lầu, chủ dược đường, khách điếm… Tùy vào thời gian offline của người bị bắt mà người bắt sẽ nhận được số tiền tương ứng. Trung bình mỗi lần cũng khoảng 10 Lượng, hay nếu may mắn có thể nhận được hàng chục lượng chỉ trong chưa đầy 1phút. Tuy nhiên, mỗi tiếng người chơi chỉ có thể bắt 1 lần và những người chơi không phải Vip sẽ chỉ nhận được bạc vụn. Điều này nhằm tránh tình trạng clone farm bạc, ảnh hưởng đến server.

 3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh

Clip bắt cóc

Nói thì đơn giản nhưng cái gì cũng có giá của nó. Bởi lẽ khi người chơi đang ở trạng thái bắt cóc sẽ có khả năng bị tất cả người chơi công kích, không may mắn có thể bị giết trước khi bán được tiền, dẫn đến tình trạng “cốc mò cò xơi”. Vì vậy, người chơi nên chọn vị trí bắt cóc thích hợp, lựa lúc vắng người mà hành sự.

 3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh

Kỳ ngộ - Tiền trên trời rơi xuống

Có thể nói, đây là điều có mong cũng không được, có tránh cũng chẳng xong. Bởi nó xuất hiện rất ngẫu nhiên, đang luyện công, đang pk, đang bắt cóc,… hay làm bất cứ việc gì cũng có thể gặp kỳ ngộ - NPC với đèn lồng đỏ trên đầu. Phần thưởng thì vô cùng giá trị, từ bệ độc giá 100 Lượng đến những tàn quyển võ học giá hàng đĩnh.

 3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh

Kỳ ngộ Phong Ấn, vật phẩm nhận được có thể bán với giá 2 Đĩnh.

Tuy nhiên, dù khó nhưng vẫn có khả năng tăng tỉ lệ nhận kỳ ngộ. Có một cách mọi người thường truyền tai nhau là farm hảo cảm NPC, hay nói cách khác là đi tặng quà cho NPC. Có người tặng 1, 2 lần đã được kỳ ngộ, cũng có người tặng mãi cũng chẳng thấy gì. Chính vì vậy tính năng này mới có tên kỳ ngộ - có duyên ắt sẽ gặp. Nhưng NPH cũng bật mí rằng nạp Vip sẽ tăng tỉ lệ nhận kỳ ngộ.

3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh 

Người chơi may mắn gặp kỳ ngộ.

Tiền kiếm được trong game ngoài việc để mua sắm trang bị, võ công, thời trang còn có thể thực hiện ước mơ, xây dựng gia đình, cưới một cô vợ đẹp với đám cưới 10 Đĩnh chẳng hạn.“Một tháng chỉ bắt cóc và đợi kỳ ngộ trung bình mình kiếm được khoảng 2 đến 3 Đĩnh tương đương từ 500K đến 700K, so với giá Vip 180K kia thì quá hời”. – Một game thủ chia sẻ.

 3 cách kiếm tiền ít tốn sức trong Cửu âm chân kinh

Kiếm tiền lấy vợ.

Ngoài các tính năng trên, người chơi vẫn có thể đánh Boss thế giới, chế tạo trang bị đem bán, làm nhiệm vụ để thu thập vật phẩm cần thiết cho game thủ khác,… Tuy nhiên, người chơi không phải VIP sẽ khó kiếm được bạc nén (có thể giao dịch) hơn so với người chơi VIP. Đây là thiết kế rất khéo léo của CACK, vừa đáp ứng được nhu cầu về tiền nhưng vẫn kiềm hãm được lạm phát tiền bạc trong game. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.