3 lý do phải download Truy Kích Mobile ngay hôm nay

17/03/2017 18:07 GMT+7

Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, event phát thưởng ngập tràn, code khủng trao tay nhanh chóng… có quá nhiều lý do để game thủ phải tải Truy Kích Mobile trong hôm nay.

Tránh rủi ro lỗi mạng, chen lấn trước giờ ra mắt

Đối với các sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm như Truy Kích Mobile, chắc chắn lượng người chơi tham gia sản phẩm ở thời điểm ra mắt sẽ rất lớn, khiến đường truyền của sản phẩm rơi vào trạng thái không ổn định. Vô tình chung, nó khiến cộng đồng game thủ cảm thấy khó chịu, sốt ruột khi phải chờ đợi trong suốt một thời gian dài, dù thời gian ra mắt đã qua khá lâu.
Bởi vậy, tải Truy Kích Mobile ngay hôm nay sẽ góp phần giảm bớt những “rắc rối” ở thời điểm ra mắt sau này, bảo đảm quãng thời gian tốt nhất để game thủ có được những thành tích tốt và sớm nhất.

Nhận ngay Giftcode đầy tay

Để khuyến khích game thủ tải game sớm, đảm bảo chất lượng trải nghiệm được tối ưu, NPH VTC Mobile còn hào phóng khi phát ra lượng giftcode lớn lên tới hàng trăm ngàn phần thưởng. Đáng chú ý hơn, những game thủ tải game sớm sẽ có nhiều cơ hội nhận thưởng hơn những người chần chừ, do dự và chờ đợi.
Nhìn sơ qua dàn “súng” trong loạt giftcode trao tặng cho game thủ, có thể thấy đây đều là những “siêu súng” nổi tiếng, có giá trị rất cao ở các dòng game FPS như Truy Kích web, hay Đột Kích. Ngoài ra, hệ thống phụ kiện, trang bị trong loạt phần thưởng này cũng đủ nhấn chìm bất kỳ kẻ địch nào nếu lỡ có gặp phải.

Nội dung game đáng để chơi thử

Lý do cuối cùng và cũng là lý do quan trọng nhất khiến bạn không thể không download Truy Kích Mobile chính bởi nội dung game. Về cơ bản, Truy Kích Mobile mang đầy đủ đặc điểm của một game FPS điển hình. Ngoài những tính năng được giữ nguyên như phiên bản web, Truy Kích Moblile còn bổ sung nhiều tính năng đặc sắc như chế độ thi đấu 8vs8, chế độ đặt bom C4 chuẩn eSports, không cường hóa súng…
Đây cũng là những tính năng tạo cho Truy Kích sự cân bằng gần như tuyệt đối. Trong chế độ C4 eSports – một chế độ phổ biến cho dòng game bắn súng trong các bộ môn thể thao điện tử, người chơi sẽ được đảm bảo công bằng tuyệt đối, thi đấu hoàn toàn dựa vào kỹ năng vì không được đem ba lô và phải mua súng trong từng round đấu với số tiền kiếm được khi bắn thắng. Còn chế độ 8vs8 lại mang đến cho người chơi những cảm xúc hoàn toàn mới mẻ, chiến thuật mới mẻ so với chế độ 5vs5 thông thường.
Hiện tại, NPH Truy Kích Mobile cho phép người chơi tải game sớm trong vòng 5 ngày từ 17.3 đến 21.3. Được biết, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và việc của fan hâm mộ chỉ là tải trước và chờ đến ngày mở cửa vào cuối tháng 3 này.
Qúy độc giả có thể tham khảo thêm trò chơi tại:
⚡ Nhận Giftcode Gold: http://truykichmobile.vn/teaser
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.