3 ra mắt teaser "chơi được", Closed Beta có reset từ 11.9

08/09/2014 10:29 GMT+7

10 giờ sáng nay 8.9, người chơi đã có thể tải game 3 và tạo nhân vật để vào game trải nghiệm bản đồ tân thủ Thủy Kính Cư.

Sau nhiều ngày chờ đợi, 3 - game online 3D nhập vai tam quốc do Like.vn phát hành đã cho phép người chơi tải game vào 10 giờ sáng nay. 3 có cấu hình yêu cầu rất nhẹ tương thích các máy tính đời cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồ họa và trải nghiệm không thua kém những tựa game 3D hiện nay. Bộ cài "nhẹ cân" có dung lượng 1,2 GB, khi cài đặt sẽ giải nén thành 5GB.

3 ra mắt teaser

Teaser của 3

Khác với các teaser thông thường, sau khi tải 3, người chơi có thể vào thẳng game, tạo nhân vật và trải nghiệm bản đồ Thủy Kính Cư dành cho tân thủ. Đây sẽ là cơ hội để game thủ làm quen với giao diện và các thao tác cơ bản của 3, cũng như giao lưu kết bạn bởi tất cả đều sẽ tề tựu trong bản đồ này.

3 ra mắt teaser

Người chơi có thể tùy chỉnh và tạo nhân vật ngay từ teaser

3 ra mắt teaser

Bản đồ Thủy Kính Cư, nơi trú ẩn của Thủy Kính Tiên Sinh - Tư Mã Ý

Cũng trên trang teaser, lộ trình ra mắt của 3 đã được ấn định: teaser cho phép game thủ trải nghiệm bản đồ tân thủ từ 8.9 đến 10.9. Sau đó vào 11.9 game sẽ tiến hành Closed Beta (CBT) không giới hạn nhưng có reset và chính thức Open Beta vào 16.9.2014. 

Trailer giới thiệu lối chơi, tính năng và đặc sắc của 3

Trở lại với teaser, game thủ sau khi tải bộ cài đặt của 3 còn có thể tham gia 2 sự kiện đặc biệt: "Tải 3 có quà" và "Săn giftcode chiến CBT" với phần thưởng là hàng chục ngàn thẻ điện thoại đa năng, thẻ Like mệnh giá cao và các giftcode đặc biệt sử dụng cho giai đoạn CBT. Cả hai sự kiện đều có những mốc giờ nhận quà khác nhau để tạo nên sự hào hứng và gay cấn cho người chơi.

3 ra mắt teaser

Sự kiện chào đón teaser của 3

Cùng dịp này, diễn đàn 3 cũng đã chính thức ra mắt để người chơi tham giao giao lưu và thảo luận về các tính năng hấp dẫn của game.

Trang chủ: http://3.like.vn/ 

Diễn đàn: http://3.like.vn/forum/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/3likevn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.