3 sắp trình làng Hỏa Thiêu Xích Bích “phỏng tay” game thủ

25/09/2014 09:00 GMT+7

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, 3 chuẩn bị tung phiên bản mới vào 26.09.2014 tới đây với nội dung tập trung vào cục diện Tam quốc sau trận Xích Bích nổi tiếng.

Cốt truyện tiếp nối đầy kịch tính, thêm cấp độ mới để chinh phục và những hoạt động PK khốc liệt để tham gia là những nét mới không thể bỏ qua trong cập nhật lớn Hỏa Thiêu Xích Bích của 3.

Cốt truyện: thế Tam quốc hình thành và giằng co

Câu chuyện Tam Quốc Diễn Nghĩa tạm dừng trước trận Xích Bích trong hồi 1 - Định Mệnh Tam Quốc sẽ được tiếp tục trong phiên bản mới với diễn biến bắt đầu từ trận Xích Bích đến Kinh Nam. Nếu như trước Xích Bích nội dung game xoay quanh cha con Đổng Trác - Lữ Bố và Viên Thiệu thì ở phần này, vai trò của các tướng lĩnh và quân sư các bên được khắc họa rõ nét hơn. Qua hệ thống phụ bản chân thực mang phong cách Dynasty warriors của 3, người chơi sẽ được trải nghiệm chiến trường rực lửa của Xích Bích, cảm giác hồi hộp lo sợ của quân Tào trên đường tháo chạy cũng như khí thế hừng hực của Thục quốc khi tập kích Kinh Châu. Đến thời điểm này, có thể nói ba thế lực đã chính thức cân bằng và bắt đầu những toan tính riêng.

Thanh Niên Game - 3 ra mắt Hỏa Thiêu Xích Bích

Xích Bích chìm trong biển lửa

Thanh Niên Game - 3 ra mắt Hỏa Thiêu Xích Bích

Chạm trán Hoàng Trung tại Kinh Châu

Tính năng: khai mở cấp độ 70

Ở phiên bản Hỏa Thiêu Xích Bích, người chơi sẽ tiếp tục được chinh phục giới hạn cấp độ mới: 70. Hệ thống kỹ năng cũng sẽ mở rộng giúp người chơi hoàn thiện hơn nhân vật của mình. Song hành với nhân vật là những Phó tướng trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong các trận đánh lớn. Trong 3, người chơi có thể tùy ý tăng điểm tiềm năng của phó tướng để phù hợp với hướng phát triển của nhân vật. Sự liên kết chặt chẽ giữa phó tướng và nhân vật về cấp độ, tính cách, kỹ năng hỗ trợ sẽ tạo thêm sự đa dạng và cân bằng trong 3.

Thanh Niên Game - 3 ra mắt Hỏa Thiêu Xích Bích

Kỹ năng nhân vật sẽ hoàn thiện hơn

Thanh Niên Game - 3 ra mắt Hỏa Thiêu Xích Bích

Phó tướng sẽ có thêm nhiều hướng phát triển mới

Hoạt động: Vận Tiêu Quân Đoàn, Động Thương Long, chiến trường Quan Độ cấp cao

Cùng với cấp độ giới hạn được nâng lên, các hoạt động mới cũng sẽ khai mở. Đó là chiến trường Động Thương Long với quy mô lên đến 800 người, chiến trường Quan Độ cấp độ cao dành riêng cho những nhân vật cấp 60 trở lên, hoạt động vận tiêu và cướp tiêu quân đoàn rất hồi hộp và được mong chờ nhất là Công Thành Chiến giữa các quân đoàn.

Thanh Niên Game - 3 ra mắt Hỏa Thiêu Xích Bích

Hoạt động mới Động Thương Long có quy mô 800 người

Thanh Niên Game - 3 ra mắt Hỏa Thiêu Xích Bích

Vận tiêu quân đoàn hồi hộp và kịch tính

Máy chủ mới Thành Đô - cơ hội cho người chơi mới

Với rất nhiều nội dung để khám phá, 3 tạo cơ hội cho đông đảo người chơi yêu thích game nhập vai 3D và cốt truyện tam quốc tham gia cùng máy chủ mới Thành Đô khai mở cùng ngày ra mắt phiên bản mới 26.09. Máy chủ mới cũng là dịp để 3 phát huy một trong những thế mạnh của mình khi các hoạt động và phụ bản trong 3 đều có khả năng liên kết máy chủ mạnh mẽ giúp người chơi nhanh chóng kết giao với cộng đồng và các phòng chờ luôn đầy ắp tổ đội tham gia.

Thanh Niên Game - 3 ra mắt Hỏa Thiêu Xích Bích

Các hoạt động trong 3 đều có thể diễn ra liên máy chủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.